Bệnh viện Nhi Thanh Hoá áp dụng 5S trong các hoạt động khám bệnh và điều trị

author 16:21 16/05/2019

(VietQ.vn) - Ngày 15-16/5 tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá, Viện Năng suất Việt nam đã triển khai khoá đào tạo: “Hướng dẫn thực hành 5S trong bệnh viện” cho hơn 750 cán bộ nhân viên y tế của bệnh viện.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Lãnh đạo Bệnh viện quyết tâm triển khai áp dụng 5S trong các hoạt động khám bệnh và điều trị nhằm giảm lãnh phí, giảm nguy cơ nhầm lẫn, mất an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Theo thông tin được biết, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã làm chủ được nhiều kỹ thuật cao và đã khẳng đị được vị thế của mình như: Nội soi phẫu thuật, can thiệp tim mạch, phẫu thuật tim hở, chấn thương chỉnh hình, tạo hình, chăm sóc sơ sinh...

 Bệnh viện Nhi Thanh Hoá áp dụng 5S trong các hoạt động khám bệnh và điều trị

 Bệnh viện Nhi Thanh Hoá áp dụng 5S trong các hoạt động khám bệnh và điều trị

Mới đây, Bệnh viện được Bộ trưởng Bộ Y tế phê duyệt là Bệnh viện vệ tinh của bệnh viện Nhi Trung ương. GS.TS Lê Thanh Hải – Giám đốc Bệnh viện Nhi Ttrung ương đã trao quyết định của Bộ Y tế công nhận Bệnh viện Nhi Thanh Hóa là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi Trung ương giai đoạn 2019 – 2020 cho BSCKII Lê Đăng Khoa – Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. 

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã trở thành một trong những bệnh viện tuyến tỉnh đã làm chủ được hầu hết các kỹ thuật cấp cứu, điều trị và chăm sóc nhi khoa, trong  đó nổi bật là phẫu thuật tim hở, phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, điều trị bỏng cho trẻ em, điều trị tích cực sơ sinh non tháng, các phẫu thuật nội soi trẻ em, các xét nghiệm hiện đại trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc nhi khoa.

Năm 2018, nhiều chỉ tiêu về chuyên môn đều đạt và vượt kế hoạch được giao. Bệnh viện đã ứng dụng nhiều quy trình kỹ thuật chuyên môn, kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán và điều trị đáp ứng kịp thời với nhu cầu khám chữa bệnh. Triển khai có hiệu quả phong trào Bệnh viện xanh - sạch - đẹp - an toàn. Bệnh viện tiếp tục đầu tư sửa chữa nâng cấp cơ sở vật chất nhằm phục vụ tốt hơn cho người bệnh khi đến khám và điều trị như: sửa chữa các công trình vệ sinh, cải tạo nâng cấp khuôn viên như trồng hoa, cây cảnh…. Duy trì tốt hệ thống theo dõi đường dây nóng, hòm thư góp ý, khảo sát sự hài lòng của người bệnh.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang