Bí ẩn danh tính người đàn ông treo cổ bên bờ biển Vũng Tàu

author 15:06 24/12/2015

(VietQ.vn) - Tại hiện trường, nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc quần kaki lửng, áo trắng, bên ngoài mặc áo khoác đỏ. Tuy nhiên nạn nhân này không có giấy tờ tùy thân hay điện thoại.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, các cơ quan chức năng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang xác minh danh tính nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện xác chết trong tư thế treo cổ vào sáng cùng ngày trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Theo thông tin, vào khoảng 6 giờ sáng 24/12, một số người dân trong lúc đi tập thể dục buổi sáng tại khu vực Bãi Sau (đường Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã hoảng sợ khi bất ngờ phát hiện 1 người đàn ông đã chết trong tư thế treo cổ trên cây.

Những người này nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi, trên người mặc áo khoác màu đỏ, quần bò lửng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện ra phương tiện hay giấy tờ tùy thân, điện thoại của nạn nhân.

Theo một người dân tại hiện trường, khoảng 19 giờ ngày 23/12, thấy nạn nhân đi xe ôm tới khu vực Bãi Sau (TP Vũng Tàu), sau đó vào quán cháo lòng bên đường để ăn tối. Sau khi ăn xong, thì người đàn ông trên đi bộ lên khu vực đường Hạ Long (dốc con Rồng). Đến sáng thì sự việc xảy ra, báo Dân Trí đưa tin. 

Thu Hường (T/h)


 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang