Vợ treo cổ tự tử vì không được lên Facebook, chồng tìm cách đi theo

author 18:44 14/10/2015

(VietQ.vn) - Sau khi bị chồng tịch thu điện thoại, người vợ khóa mình trong phòng ngủ và không chịu cho ai trong gia đình vào trong. Khi người chồng về nhà và mở cửa phòng ngủ thì thấy vợ đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo tin tức từ báo Người lao động, vụ việc đau lòng xảy ra tại vùng Kerala (Ấn Độ) vừa được báo Daily Mail đăng tải hôm 13/10. Danh tính của người vợ không được tiết lộ đầy đủ, chỉ biết cô tên là Aparna, 20 tuổi, mới làm cô dâu trước đó không bao lâu.

Người chồng là một tài xế xe tải thường xuyên rong ruổi làm việc xa nhà. Gần đây, Aparna bị chồng phàn nàn vì thường xuyên “cắm mặt” vào điện thoại vì nghiện Facebook và WhatsApp. Sau khi bị chồng tịch thu điện thoại, Aparna khóa mình trong phòng ngủ và không chịu cho ai trong gia đình vào trong.

Theo Times of India, khi người chồng về nhà và mở cửa phòng ngủ thì thấy vợ đã chết trong tư thế treo cổ. Quá đau buồn và hoảng loạn, người chồng cũng tìm cách “đi theo vợ” nhưng gia đình can ngăn kịp thời.

Bị chồng cấm chơi Facebook, vợ treo cổ tự tử

Bị chồng cấm chơi Facebook, vợ treo cổ tự tử. Ảnh minh họa

Năm ngoái, cũng tại Ấn Độ, một nữ sinh 13 tuổi tên là Aditi Gupta đã treo cổ tự tử sau khi bị mẹ cấm dùng facebook. Mẹ cô bé nhiếc móc cô đã lãng phí quá nhiều thời gian để nói chuyện với bạn bè ở trên mạng. Thế nên khi bà Mohana yêu cầu con gái phải xóa tài khoản facebook thì 4 giờ sau đi làm về bà phát hiện con đã chết trong phòng ngủ.

Bà Mohana, 36 tuổi nói với cảnh sát: “Khi tôi ra khỏi nhà, con gái tôi đang ngồi trước máy tính. Tôi thấy bực mình vì nó đã dành quá nhiều thời gian trên mạng nên nói rằng nó còn quá nhỏ để sử dụng facebook”.

Sau khi sự việc xảy ra, bà vẫn không thể tin được con gái có thể chấm dứt cuộc đời chỉ vì một thứ “tầm thường” như thế. Hiện tại ở Ấn Độ đang dấy lên một cuộc tranh luận về mạng xã hội, trách nhiệm của cha mẹ trong việc quản lý con cái và sự nông nổi của giới trẻ ngày nay, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang