Bị đâm chết ở quán café vì thách thức đánh nhau qua điện thoại

author 16:21 27/09/2015

(VietQ.vn) - Do đã có mâu thuẫn với nhau từ trước, Vy và Tiền thường xuyên gọi điện thoại để hẹn, thách thức đánh nhau. Khi hẹn được nhau thì Vy đã đâm chết Tiền trong quán café.

Sáng ngày 27/9, cơ quan CSĐT – Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long xác nhận, hiện cơ quan này đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Khắc Vy (33 tuổi, ngụ tại xã Phú Qưới, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi ‘Giết người’.

Thông tin ban đầu cho biết, do đã có mâu thuẫn với nhau từ trước, nên Vy và 1 người đàn ông khác tên là Nguyễn Minh Tiền (33 tuổi, ngụ tại địa phương) thường hay gọi điện thoại thách thức, hẹn để đánh nhau.

Chiều ngày 26/9, Tiền chạy xe gắn máy ra một quán café ở bên trong khu công nghiệp Hòa Phú – huyện Long Hồ trước, rồi sau đó ít phút, Vy cũng đến đây để hẹn gặp, giải quyết các khúc mắc. Bước vô quán, cả 2 đối tượng này tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Đối tượng Phan Khắc Vy tại trụ sở cơ quan Công an khi bị bắt giữ. Ảnh: CA

Bất ngờ, Vy rút ra từ trong người mình có 1 con dao Thái Lan giấu sẵn, đâm vào vai và lưng của anh Tiền, khiến anh này gục ngã tại chỗ. Gây án xong, Vy nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Tiền đã bị một vết dao đâm quá sâu, khiến cho động mạch chủ ở vùng ngực bị đứt, gây choáng và mất máu nhiều, khiến nạn nhân tử vong.

Được sự động viên của người thân, sáng ngày 27/9, Vy đã ra đầu thú trước cơ quan Công an địa phương.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang