Bí quyết giảm cân – trắng da an toàn nhờ bí đao

author 06:47 10/10/2014

(VietQ.vn) - Những cách giảm cân bằng bí đao nhanh chóng, an toàn nhưng lại mang tới hiệu quả bất ngờ cho cả vóc dáng và làn da của các chị em

Cách giảm cân bằng bí đao: Thay thế khẩu phần ăn tối!

Không cần sử dụng tới những phương pháp giảm cân có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như thuốc giúp sút cân nhanh chóng, thực phẩm chức năng giảm mỡ thừa hay những sự can thiệp trực tiếp bằng dao kéo, hút mỡ...Thay vào đó, chị em có thể sử dụng “thần dược” giảm cân đơn giản và nhanh chóng mà lại tuyệt đối an toàn mang tên "bí đao".

Cách giảm cân bằng bí đao đơn giản nhất là thay thế bữa ăn tối bằng thực đơn chỉ gồm bí đao

Cách giảm cân bằng bí đao đơn giản nhất là thay thế bữa ăn tối bằng thực đơn chỉ gồm bí đao. Ảnh minh họa

Cách giảm cân bằng bí đao rất đơn giản, chị em chỉ cần thay đổi thực đơn một chút. Không như các cách giảm cân thông thường bằng biện pháp ăn kiêng đến ngao ngắn kết hợp các bài tập khắc nghiệt, biện pháp có ưu điểm là nhanh-gọn-dễ áp dụng. Chị em vẫn có thể ăn uống như bình thường vào bữa sáng và cả bữa trưa, còn đến bữa tối, thay vì ăn cơm thì bí đao sẽ thay thế hoàn toàn! Khoa học đã chứng minh rằng năng lượng cần cho hoạt động của chúng ta cũng chỉ nên tập trung bổ sung vào bữa sáng và bữa trưa. Điều đó càng khẳng định tính đúng đắn và không hề phản khoa học của việc ăn bí đao thay cho bữa tối.

Bí đao ngoài tác dụng trong việc giảm cân, thêm vào đó còn có tác dụng kép trong việc làm đẹp cho làn da của bạn! Bí đao nhiều vitamin E, giúp da mềm mại không bị khô và làm sáng làn da.

Cách giảm cân bằng bí đao : Thần dược nước ép bí đao

Nước ép bí đao ngoài tác dụng làm đẹp da còn có khả nằng giảm mỡ bụng một cách tự nhiên. Vì vậy, cách tốt nhất để giảm cân với bí đao đó là dùng nước ép bí đao nguyên chất.

Cách giảm cân bằng bí đao nhanh chóng, tiện lợi mỗi ngày dành cho những chị em không có nhiều thời gian

Cách giảm cân bằng bí đao nhanh chóng, tiện lợi mỗi ngày dành cho những chị em luôn bận rộn. Ảnh minh họa

Chị em có thể mua về một vài quả bí đao sau đó ép lấy nước và dùng nhưng một thức uống giải khát đơn giản. Cụ thể, bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước, sau đó có thể pha thêm chút muối và đường rồi khuấy đều cho hai thứ nguyên liệu này tan hết và chia ra uống vài lần trong ngày. Phương pháp này không chỉ đem tới một vóc dáng thon gọn nhanh chóng mà còn giúp làn da căng bóng và láng mịn hơn.

Giảm cân bằng bí đao và dứa                             

Theo ngiên cứu của các nhà khoa học, người béo phì nên ăn nhiều bí đao, do loại quả này không những không chứa chất béo mà còn chứa hợp chất hóa học hyterin - caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể. Còn  dứa vốn được xem là thực phẩm tuyệt vời cho việc giảm cân mà rất nhiều phụ nữ tin dùng nhờ hàm lượng chất Bromelin rất lớn, giúp giảm chất béo đều khắp và sâu bên trong cơ thể. Vì vậy, việc kết hợp hai loại quả này sẽ tạo cho bạn một thực đơn giảm cân hoàn hảo.

Cách giảm cân từ bí đao và dứa là sự cộng hưởng của 2 loại trái cây tốt nhất cho giảm cân

Cách giảm cân từ bí đao và dứa giúp chị em có da đẹp, dáng xinh. Ảnh minh họa

Để chế biến thức uống giảm cân từ bí đao và dứa, chị em cần chuẩn bị 1 quả bí xanh, khoảng 1 - 3 quả dứa và vài viên đá (được đập vụn). Sau đó gọt vỏ bí và dứa, xắt nhỏ rồi cho vào máy ép (hoặc máy xay sinh tố). Đổ nước ép ra cốc, cho thêm đá vào để được một ly nước quả thật tuyệt. Thực đơn giảm cân này vừa dễ làm lại rất hiệu quả, đặc biệt là vào mùa hè, cả bí xanh và dứa đều có sẵn, hơn nữa lại có tính mát nên rất tốt cho cơ thể.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang