Bí thư Đà Nẵng: 'Nội bộ đấu đá, thành phố sao được như vậy'

author 06:03 22/03/2017

(VietQ.vn) - Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh chia sẻ về thông tin từ phía dư luận, cho rằng nội bộ cán bộ thành phố Đà Nẵng đang có sự “đấu đá”, mâu thuẫn.

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho biết, Đà Nẵng đang phát triển, anh em ở đây đang làm rất tốt. Điều này được thể hiện qua đánh giá chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2016, Đà Nẵng dẫn đầu cả nước với số điểm kỷ lục 70.

thành phố đà nẵng

Thành phố Đà Nẵng trên đà phát triển. Ảnh Viết Cường

“Điều này chứng minh hướng đi của Đà Nẵng đúng đắn. Anh em vào Đà Nẵng thấy thành phố rất phát triển, an ninh trật tự được đảm bảo, du lịch tăng trưởng 3, 4 chục phần trăm”, Bí thư Đà Nẵng vui mừng cho hay.

Do đó, Bí thư Nguyễn Xuân Anh khẳng định thông tin nội bộ “đánh nhau” là không phải bởi theo ông, nếu nội bộ mà đánh nhau thì Đà Nẵng sao được như vậy.

“Đã mất đoàn kết nội bộ, đánh nhau thì phải lo đánh nhau chứ thời gian đâu mà chăm chút cho thành phố”, Bí thư Xuân Anh thẳng thắn chia sẻ.

bí thư đà nẵng nguyễn xuân anh

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh. Ảnh infonet

Ông Nguyễn Xuân Anh cho biết thêm, cá nhân ông cũng như lãnh đạo thành phố luôn mong muốn thành phố phát triển, tâm lí của anh em địa phương cũng muốn xây dựng Đà Nẵng phát triển và mười mấy năm nay thì Đà Nẵng thực sự đã phát triển.

“Giá bất động sản ở đây tăng dữ lắm, tăng 4, 5 chục phần trăm, chứng tỏ mảnh đất này đang được đầu tư nhiều. Còn trên mạng nói đánh đấm, mẫu thuẫn này nọ thôi không quan tâm làm gì, họ nói xấu mình mà”, Bí thư Nguyễn Xuân Anh nói.

Còn liên quan đến thông tin gần đây đang được một số trang mạng chia sẻ, cho rằng ông có 12 lô đất ở ven biển Đà Nẵng với giá trị hàng chục tỷ đồng nhưng đứng tên một người khác, ông Nguyễn Xuân Anh bật cười, nói: “Tôi nhớ cái vụ đó năm ngoái năm kia đã có một lần rồi, giờ họ lại đưa à. Tôi nhớ tôi đã nói trước cuộc họp báo là nếu tôi có một mét đất ở đó tôi từ chức luôn”.

Viết Cường

Đến gặp Bí thư Đà Nẵng, nhớ đừng mang theo phong bì kẻo hỏng việc(VietQ.vn) - Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh khẳng định: “Chưa bao giờ có chuyện đặt phong bì lên bàn mà tôi ok”.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang