Bidrico tung sản phẩm mới: Nước tăng lực thạch dừa Bidrico bổ dưỡng thơm mát

author 16:08 18/07/2018

(VietQ.vn) - Tỷ lệ thuận với nhịp sống năng động, kiến thức ngày càng mở rộng, con người càng nhận thấy rõ sự quý giá và tầm quan trọng của sức khỏe; chính vì vậy việc tập luyện thể dục thể thao càng trở nên phổ biến...

Tuy nhiên trong lúcvận động hay chơi thể thao đổ mồ hôi nhiều, nếu chúng ta không cung cấp đủ nước, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể sẽ khiến cơ thể mất đi sự bền bỉ, làm việc không năng suất, mất hiệu quả tập luyện và dẫn đến nguy cơ chấn thương. Nắm bắt được vấn đề này, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) đã cho ra thị trường sản phẩm mới - Nước tăng lực thạch dừa Restore với hương vị thơm ngon, bổ sung nhiều vitamin và các khoáng chất quan trọng mà cơ thể cần, mang lại cho người dùng nguồn sinh lực tràn trề như vừa được tiếp thêm năng lượng mới.

Trước Nước tăng lực thạch dừa Restore, sản phẩm Nước tăng lực Restore của Bidrico cũng đã tạo được dấu ấn sâu đậm nơi người tiêu dùng với các mùi hương kiwi-chanh, xí muội, dâu mixberry, trái cây hỗn hợp… Các sản phẩm này rất thích hợp cho người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, các vận động viên bởi khi chơi thể thao, cơ thể con người phải vận động rất nhiều nên sản sinh ra nhiều nhiệt hơn. Trên thực tế, chỉ có 20% năng lượng mà hệ cơ con người sử dụng được biến đổi thành cơ năng; 80% còn lại hoàn toàn bị biến đổi thành nhiệt năng. Để cân bằng, cơ thể bắt buộc phải "làm mát" bằng cách tiết ra mồ hôi để giữ nhiệt độ cơ thể ở mức bình thường; do đó việc cung cấp nước kịp thời cho cơ thể lúc này là vô cùng cần thiết nhằm giúp hạ nhiệt và bù lại lượng dịch thể hao hụt. Nếu không kịp thời bổ sung nước, cơ thể sẽ lâm vào tình trạng rối loạn, mệt mỏi, hoạt động cơ bắp giảm hiệu suất và xuất hiện tình trạng chuột rút.

 Tổng Giám đốc Bidrico Nguyễn Đặng Hiến vinh dự được trao danh hiệu Giáo sư danh dự của Liên minh Học thuật. Tại Luân Đôn, vương quốc Anh.

Tuy nhiên bù nước thôi vẫn chưa đủ, chúng ta cũng cần bổ sung thêm các khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể bởi theo các chuyên gia dinh dưỡng, khi vận động không chỉ có mồ hôi thoát ra ngoài mà còn kéo theo các muối khoáng cần thiết để duy trì sự vận động của cơ thể, ổn định huyết áp như: Kali (K+), Natri (Na+), Clo (Cl)… cũng mất đi. Đó cũng chính là lý do Bidrico đã dày công nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm Nước Tăng lực Restore chứa các ion Na+, K+ nhằm bổ sung cho các Na+, K+ bị mất đi trong quá trình vận động thể thao; các khoáng chất quan trọng; vitamin B3, B5, B6, B12…giúp ngăn chặn sự suy giảm chức năng não và phòng ngừa chứng thiếu máu cục bộ; các thành phần đường glucose, taurine, insitol…có tác dụng tốt cho hệ thần kinh, giúp tập trung tư tưởng và các hoạt động cần đến thể lực, bồi bổ cơ thể ở những người đang bị mỏi mệt và suy yếu, ổn định màng tế bào não bộ và giúp cho hoạt động co thắt của tim.

Birico nhận giải thưởng chất lượng quốc gia.
Cùng chung công dụng bù nước, cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khi vận động song so với các sản phẩm Nước tăng lực Restore trước đó, Nước tăng lực thạch dừa Restore có điểm đặc biệt hơn khi bổ sung thêm thạch dừa, tạo độ dai khi uống giúp người tiêu dùng thấy vui miệng và ngon miệng hơn. Đây thực sự là loại nước uống với hương vị thơm ngon, bổ sung nhiều vitamin cũng như các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, đem lại vẻ tươi tắn, tràn đầy sinh lực, chống mệt mỏi do buồn ngủ, giảm căng thẳng do làm việc quá sức cho người sử dụng. Nước tăng lực thạch dừa Restore chất lượng cao của Bidrico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động và khép kín của châu Âu, đóng chai Pet 200ml và ly 225ml, thật nhỏ gọn và tiện lợi khi mang đi chơi hay bất cứ nơi đâu. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, sản phẩm còn mang lại cho người dùng nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi.

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, xuyên suốt quá trình hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty Tân Quang Minh luôn khao khát thực hiện tròn sứmệnh thiêng liêng: “Chất lượng, đổi mới và sáng tạo” là yếu tố bất biến.

Và một trong những dấu ấn quan trọng minh chứng cho chất lượng vượt bậc của những sản phẩm nước giải khát Bidrico đó chính là nhà tài trợ chính cung cấp Nước uống tinh khiết trong các Hội nghị Cấp cao APEC năm 2017.

Bằng những đóng góp thiết thực đối với sự phát triển của nền kinh tế nước nhà cũng như đưa thương hiệu Việt sánh bước cùng năm châu, bên cạnh những giải thưởng và danh hiệu tập thể cao quý được ghi nhận: Giải thưởng “Ngôi sao Vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu năm 2011” tại Paris – Pháp; Thương hiệu nổi tiếng Asean tại Lào; Giải thưởng Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương tại New York - Mỹ 2014;…Và gần nhất là Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (CLQG) năm 2017 tổ chức tại Hà Nội với thành tích Giải Bạc sau khi vượt qua hàng trăm doanh nghiệp cũng như các tiêu chí khắt khe vế chất lượng đã cho thấy sức mạnh và tầm ảnh hưởng rộng lớn của thương hiệu Bidrico trên thị trường trong và ngoài nước.

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, ngày 17/4/2018, tại Luân Đôn, Vương Quốc Anh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH SX - TM Tân Quang Minh - Ông Nguyễn Đặng Hiến được trao chứng nhận“ Giáo sư danh dự của Liên minh Học thuật”. Đây là danh hiệu được thành lập bởi Liên minh Học thuật Oxford, với sự hỗ trợ của Câu lạc bộ các Hiệu trưởng châu Âu và Ủy ban Quốc tế Socrates. Cá nhân được trao tặng danh hiệu danh dự này đều là những người có nhiều cống hiến quan trọng góp phần thúc đẩy tiến bộ xã hội và trí tuệ của xã hội hiện đại.

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang