Biệt thự Takara Residence: Đẳng cấp tinh tế theo phong cách Nhật

author 06:56 17/12/2021

(VietQ.vn) - Nhịp sống đô thị vội vã luôn thôi thúc mỗi người kiếm tìm một chốn bình yên, tĩnh tại để an cư. Nơi ta được lắng lại, sống khác đi và tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa cuộc sống.

Mang phong cách Zen vào không gian sống

Người Nhật khiến thế giới ngưỡng mộ bởi chỉ số tuổi thọ cao và sức khỏe tốt. Một trong những bí quyết tạo nên điều đó chính nhờ lối sống cân bằng và lành mạnh. Với đa phần người dân Nhật Bản, phong cách Zen được áp dụng vào từng không gian sống là chìa khóa đem lại sự an bình và thư thái, tạo mạch nguồn để nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh và tâm hồn tươi mới.

“Zen” trong tiếng Nhật có nghĩa là “thiền”, gắn liền với sự tinh giản, đề cao những điều dung dị, thuần khiết và hướng đến sự hài hòa, đối xứng. Một không gian mang phong cách Zen cũng nương theo triết lý đó nhằm thể hiện sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên, dẫn dắt nhịp nhàng, luân chuyển từ ngoài vào trong, ngày tới đêm, nóng sang lạnh, âm và dương…

Không gian Zen giúp ta trở về với bản ngã, với những điều tự nhiên và thanh thuần.

Phong cách Zen hiện đại đặc trưng từ xứ sở hoa Anh đào giờ đây được tái hiện và vận dụng linh hoạt vào lối kiến trúc tại Takara Residence – tâm điểm an cư nơi khu phố Chánh Nghĩa mới, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Nằm tại giao điểm vượng sinh khí – đắc tài lộc kề cận 3 mặt tiền đường 30 tháng 4, Bùi Quốc Khánh và Nguyễn Tri Phương, Takara Residence tạo nên dấu ấn mới cho “thủ phủ công nghiệp”.

Kiến trúc nơi đây được thiết kế theo không gian mở với nghệ thuật “gieo” ánh sáng, thuận tự nhiên. Kiến trúc chủ đạo mang phong cách Zen hiện đại chú trọng từng chi tiết, cách sắp xếp và tận dụng không gian, đồng thời đề cao tối đa trải nghiệm sống thư thái và thoải mái cho gia chủ, từ đó kiến tạo chốn an cư lý tưởng, hướng tới sự cân bằng và khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Nội thất trong mỗi căn nhà tại đây cũng được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết, từ vật liệu thân thiện với thiên nhiên như gỗ, tre,… phối hợp cùng thiết kế đơn giản mang màu sắc trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, hiện đại. Song song với việc sử dụng tối đa mảng xanh và ánh sáng tự nhiên, bố trí nội thất thông minh… Takara Residence hình thành nên một không gian sống mộc mạc, ấm cúng với những dấu ấn đậm chất “Zen”: an yên - cân bằng và tĩnh tại.

Nơi an cư xứng tầm cho chủ nhân tinh hoa

Tâm điểm của quần thể Takara Residence, phân khu Chowa với 10 căn biệt thự bán biệt lập, được định danh với tên riêng hoàn thiện nên điểm 10 hoàn hảo cho không gian tinh hoa này.

Các căn biệt thự mang phong cách thiết kế Zen Nhật Bản, tinh giản nhưng vẫn đảm bảo toát lên được gu thẩm mỹ, đẳng cấp riêng cho mỗi gia chủ. Với diện tích từ 336m2/căn, các căn biệt thự bán biệt lập lược bỏ những chi tiết cầu kỳ, phức tạp, thay vào đó là điểm xuyết xuyên suốt không gian, dẫn dắt ánh sáng, gió trời và các loại vật liệu tự nhiên… mang đến không gian thư giãn, chan hòa và an yên.

 10 biệt thự tại phân khu Chowa - 10 kiệt tác đỉnh cao bừng sáng Thủ Dầu Một.

Phân khu Chowa cũng nghiễm nhiên được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp từ hệ sinh thái tổng hòa với hơn 20 tiện ích, cảnh quan chuẩn phong cách Nhật khi tọa lạc tại vị trí trung tâm khu phức hợp Takara Residence. Giữa bối cảnh xu hướng lối sống wellness (coi trọng sức khỏe) chuẩn Nhật và xu hướng staycation (nghỉ dưỡng tại gia) được ưa chuộng, thì đây là một điểm nhấn vô cùng đắt giá.

Âm hưởng của “đất nước mặt trời mọc” cũng hiện diện trong từng khu vực tại quần thể dự án, từ hồ cá Koi, công viên Haruko đến Trung tâm văn hóa giải trí Yoko với trà đạo Yasu, tắm khoáng nóng Onsen; ngâm mình vào làn nước bể bơi tràn Ruri; rèn luyện sức khỏe tại Michio Gym Center với sân tenis và cầu lông ngoài trời hay thưởng thức phong vị ẩm thực Nhật tại phố Yatai…

Takara Residence còn được ví là “lá phổi xanh” giữa lòng đô thị khi sở hữu 3 công viên nội khu chủ đề Zen, đem tới sự thoáng đãng và bầu không khí trong lành cho cư dân. Những khu vườn Zen thể hiện rõ triết lý Wabi Sabi, tôn vinh nét đẹp của sự đơn giản, khiêm nhường và tôn trọng tính bản nguyên.

Gác lại những bộn bề của cuộc sống để dành trọn những khoảnh khắc tuyệt vời tại Takara Residence bên gia đình với chất sống “Zen”: là an cư và nghỉ dưỡng trọn vẹn tại nơi hội tụ tinh hoa của đất nước mặt trời mọc giao hòa cùng bản sắc của con người Việt Nam, là hòa vào cộng đồng cư dân tinh hoa, là cách chiêm nghiệm và sống chất của mỗi chủ nhân đẳng cấp.

Để tìm hiểu thêm quý khách hàng vui lòng liên hệ

Hotline: 0903 762 998

 Website: https://takararesidence.com.vn/

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang