Bình Thuận: Vợ bốc cháy như đuốc vì 'ma men' dẫn lối người chồng

author 14:52 18/03/2016

(VietQ.vn) - Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để củng cố hồ sơ xử lý vụ chồng phóng hỏa đốt vợ.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, ngày 17/3, tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để củng cố hồ sơ xử lý vụ Nguyễn Đình T. (30 tuổi) phóng hỏa đốt vợ.

Trước đó vào khoảng  17 giờ ngày 16/3, người dân khu phố 3, phường Phú Hài nghe tiếng kêu cứu cùng lửa bùng lên từ căn nhà nhỏ. Đây là nhà T. thuê để sống cùng vợ là chị Bùi Thị K. (27 tuổi) và hai con nhỏ. Khi mọi người chạy tới thì thấy T. đang dùng mền dập lửa trên người chị K.. Nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy sém.

Mọi người đã lao vào giúp dập lửa, đưa cả hai vợ chồng T. đi cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng, chị K. được chuyển đến BV Chợ Rẫy (TP.HCM).

Thông tin ban đầu, chiều ngày 15/3, trước khi đi biển, Nguyễn Đình T. đã đưa cho vợ là Bùi Thị K. 90 ngàn đồng để trả tiền rượu. Đến sáng ngày 16/3, khi T đi biển về thì bị chủ tiệm tạp hóa chặn lại hỏi vì sao thiếu 90 ngàn mà chỉ trả 40 ngàn và đòi T. phải trả thêm 50 ngàn đồng còn lại. 

Nạn nhân đang được bệnh viện tích cực cứu chữaNạn nhân đang được bệnh viện tích cực cứu chữa. Ảnh: Pháp luật Plus

Tức mình T. về hỏi vợ thì được chị K. cho biết người em đang cần tiền và phải mua thức ăn cho con nên chị đã giữ lại 50 ngàn. T. đã tức giận đánh vợ, sau đó bỏ đi nhậu.

Đến khoảng 16 giờ T. trở về nhà thấy chị Khuê đang nằm trên tấm nệm trong phòng liền đóng kín cửa nhà rồi dùng dầu hỏa tưới lên người chị K rồi châm lửa đốt.

Thấy ngọn lửa bùng lên khắp phòng T. hoảng sợ dùng mền trùm lên chị K. để dập lửa nhưng càng làm lửa cháy mạnh hơn, bị bỏng nhiều nơi trên cơ thể, báo Pháp luật Plus đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang