Nữ ma men lao xe 80km/h vào đám đông, gần 50 người thương vong

author 11:24 25/10/2015

(VietQ.vn) - Trong cơn say rượu, một nữ tài xế đã lao thẳng xe ô tô vào đám đông đang xem diễu hành, gây ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến gần 50 người thương vong.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất từ NBC News, vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào lúc 10h30 ngày 24/10 (giờ địa phương), khi một chiếc Hyundai Elantra màu xám đã lao qua ngã tư giao giữa đường Main và đại lộ Hall of Fame, thuộc thành phố Stillwater, bang Oklahoma, Mỹ với vận tốc khoảng 80 km/h. Sau đó, ‘xe điên’ vọt qua rào chắn và đâm vào một xe máy cảnh sát trước khi lao vào đám đông đang xem diễu hành.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và hơn 40 người bị thương ở bang Oklahoma, Mỹ

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và hơn 40 người bị thương ở bang Oklahoma, Mỹ

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Kyle Gibbs - Giám đốc Sở cảnh sát Stillwater cho biết, nữ tài xế lái ‘xe điên’ được xác định là Adacia Avery Chambers (25 tuổi) người địa phương. Hiện cảnh sát thành phố đã bắt tạm giam Adacia và nghi ngờ người nữ này lái xe trong tình trạng say rượu.

Nhân chứng Megan Lantz (thành phố Ponca, bang Oklahoma) cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc ô tô lao vào một góc đám đông, nơi có khoảng 100 người đứng xem diễu hành  tại đại học ở bang Oklahoma. "Lúc đầu chúng tôi còn tưởng đó là một phần của buổi trình diễn nhưng sau đó thật khủng khiếp. Một số người bị hất lên không trung cao tới 7-8 m", Konda Walker, cựu sinh viên trường Oklahoma chia sẻ với Reuters.

Trong khi đó, bà Gina Noble, thị trưởng thành phố Stillwater thông báo vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã khiến ít nhất 4 người tử nạn và hơn 40 người khác bị thương, trong đó 8 người trong tình trạng nguy kịch. Ít nhất 5 nạn nhân bị thương nặng là trẻ em.

Nữ tài xế Adacia Avery Chambers bị nghi gây tai nạn giao thông vì lái xe khi say rượu

Nữ tài xế Adacia Avery Chambers bị nghi gây tai nạn giao thông vì lái xe khi say rượu

"Chúng tôi đều cảm thấy bị tổn thương sau thảm họa. Xin người dân cùng cầu nguyện với thân nhân của những người thiệt mạng và bị thương trong sự cố không mong muốn này", thị trưởng Noble phát biểu. Được biết, sau vụ tai nạn giao thông, đại học Oklahoma quyết định sẽ không hủy trận đấu bóng và coi đây là sự kiện dành riêng cho các nạn nhân.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang