BKAV cùng NCT3 ra mắt 2 sản phẩm Bphone3 và Bphone3 Pro phiên bản giới hạn

author 14:24 25/01/2019

(VietQ.vn) - Bphone 3 và Bphone 3 Pro phiên bản giới hạn là sản phẩm của Tập đoàn BKAV và Tập đoàn NCT3 phối hợp.

Trong không khí nô nức, hồ hởi của tháng cuối cùng của năm cũ, khắp nơi trên mọi nẻo đường đều tấp nập hối hả tràn ngập không khí Tết thì mới đây thôi, một thông tin nóng hổi đã ngay lập tức gây xôn xao dư luận: BKAV phối hợp với NCT3 đưa ra mắt 2 sản phẩm Điện thoại thông minh Bphone 3 và Bphone 3 Pro phiên bản giới hạn. Có thể nói, xét trên phương diện thị trường, đây là sự kết hợp mạnh dạn giữa 2 thương hiệu Việt để đẩy mạnh phong trào Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam với lòng tự tôn dân tộc kiêu hãnh.

Bphone 3 và Bphone 3 Pro phiên bản giới hạn là sản phẩm của Tập đoàn BKAV và Tập đoàn NCT3 phối hợp. Đây là một trong những thương hiệu tiên phong của Việt Nam khi đứng ra tiếp nhận sản xuất, phân phối smartphone mang dấu ấn Việt Nam. 2 dòng Bphone này được tập đoàn NCT3 và BKAV giới thiệu vào thời gian tới đây tại Hà Nội.

Với nỗ lực tạo ra dòng sản phẩm smartphone đạt chất lượng toàn diện nhất cho người dùng, hầu hết các khâu trong chuỗi sản xuất đều được thiết kế, nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các nhà khoa học và chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của BKAV.

Không chỉ có vậy, trong thời gian tới, NCT3 và BKAV còn tiếp tục bao trọn cả các sản phẩm thông minh, kết nối vạn vật... Ngay cả những đối tác cung cấp chip, linh kiện, phụ kiện trong nước và quốc tế cũng sẽ được NCT3 liên hệ chặt chẽ để trực tiếp làm chủ chuỗi cung ứng, đảm bảo mọi thứ trong tầm kiểm soát và chất lượng tối ưu trước khi "lên kệ" đưa ra thị trường.

Ông Trần Đức Minh – CT Tập đoàn NCT3.

 

Sự phối hợp giữa NCT3 và BKAV sẽ là bước đà đầu tiên dẫn đến một hệ sinh thái công nghệ thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), góp phần đem lại cuộc sống tiện ích, hiện đại cho người dân Việt Nam, đúng theo định hướng cách mạng công nghệ 4.0 ở nước ta.

Không chỉ vậy, trong năm 2019 NCT3 sẽ đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm nằm trong các phân khúc như hóa chất, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, bất động sản... với tôn chỉ thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu Việt hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của Đảng và Nhà nước.

An Nhiên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang