BLEMISH SOLUTION – giải pháp tối ưu cho làn da bị mụn

author 17:03 02/08/2022

(VietQ.vn) - Khi ở độ tuổi rực rỡ nhất thì gương mặt có thêm điểm nhấn là “mụn” khiến các bạn trẻ rất khó để chấp nhận khuyết điểm này bởi cuộc sống hiện đại, ai cũng coi vẻ bề ngoài quan trọng. Các bạn thường có xu hướng ngại ngùng, ít giao tiếp với người xung quanh và không có sự kiên nhẫn trong việc tìm kiếm giải pháp hỗ trợ trị mụn phù hợp.

Da dầu, da mụn tuổi dậy thì - Nỗi khổ không của riêng ai

Bước vào độ tuổi dậy thì, làn da bắt đầu có những thay đổi đáng kể, da dễ nổi mụn, tiết nhiều bã nhờn, thậm chí da nhạy cảm đến mức khó chịu. Bên cạnh đó là sự thiếu hụt dưỡng chất của các tế bào làn da khiến cho khả năng chống chịu với tác động bên ngoài lẫn bên trong không còn nữa. Việc rửa mặt bằng nước lọc qua loa hay những sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn không rõ nguồn gốc sẽ không thể giúp da đề kháng lại các tác nhân trên.

Vì thế, việc kết hợp phương pháp dinh dưỡng khác cho da từ bên trong như chế độ ăn uống chứa nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước thôi là chưa đủ. Bạn cần phải chọn sản phẩm hỗ trợ trị mụn phù hợp với làn da để da lúc nào cũng được bảo vệ và chăm sóc đúng cách.

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm sở hữu dòng hỗ trợ điều trị mụn rất hiệu quả, trong đó phải kể đến set Blemish Solution đến từ Omuse - Giải pháp tối ưu cho làn da bị mụn và được rất nhiều bạn nữ yêu thích.

 Blemish Solution - Trọn bộ giải pháp dành cho da mụn.

Blemish Solution sở hữu công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, qua quá trình nghiên cứu và đánh giá cao bởi các chuyên gia da liễu về công thức vượt trội mang đến hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị mụn.

Ngoài ra, thành phần có trong Blemish Solution là thành phần từ tự nhiên vô cùng lành tính và an toàn khi sử dụng lâu dài. Một số thành phần nổi bật có thể kể đến như: Bakuchiol được chiết xuất từ hạt và lá cây Psoralea Corylifolia, Retinol, AHA, BHA, rau má, bạch quả, xương rồng Nopal…

Bakuchiol & Retinol - Thành phần danh giá được các chuyên gia da liễu đánh giá cao

Để cho ra Blemish Solution thành công như hiện giờ, Omuse đã dành ra một khoảng thời gian rất dài để nghiên cứu và tìm được bộ đôi hoạt chất sẽ bùng nổ “chemistry” cùng nhau, không ai khác chính là Bakuchiol và Retinol. Kẻ thù số 1 của làn da dầu và mụn!

Đặc biệt, thành phần Bakuchiol từ hạt và lá cây Psoralea Corylifolia còn được công nhận về độ an toàn, lành tính và hiệu quả cho làn da. 

 Thành phần an toàn, lành tính luôn là sự ưu tiên hàng đầu từ Omuse.

Clarifying Foam Cleanser: Giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và giảm mụn sưng đỏ.

Gentle Hydrating Liquid: Phục hồi làn da bị mụn mạnh mẽ. Điều tiết bã nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm sưng viêm hiệu quả.

Acne Correcting SerumĐậm đặc dưỡng chất từ phức hợp Bakuchiol - Retinol giúp da được cấp ẩm tuyệt đối, nuôi dưỡng da khô thoáng. Tái tạo và ngăn ngừa mụn trên da.

Acne Aliminating Night Gel: Các hoạt chất giữ vai trò then chốt trong việc tái tạo và phục hồi làn da thương tổn do mụn gây ra. Giúp da giảm tình trạng sưng viêm đỏ chỉ sau 24h sử dụng. Hiệu quả sử dụng sản phẩm sẽ tuỳ thuộc vào cơ địa cũng như khả năng hấp thụ hoạt chất của cơ thể. Tuy nhiên, theo như phản hồi của nhiều bạn nữ đã sử dụng sản phẩm, đa phần từ 14 ngày sử dụng sẽ bắt đầu nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu

Bộ sản phẩm Blemish Solution được sản xuất tại nhà máy hàng đầu về sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc, đạt chứng nhận ISO 9001, đạt chuẩn CGMP quốc tế và từng thuộc Top 3 ODM (Original Design Manufacturing - sản xuất thiết kế gốc) thế giới. Những thương hiệu hợp tác với COSMAX phải đạt tiêu chuẩn khắt khe trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, bởi vì họ sở hữu phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên ngành sản xuất sản phẩm chất lượng nên yêu cầu khá cao trước khi đưa ra thị trường. Do đó sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn là những sản phẩm được đảm bảo chất lượng nhất.

 Routine - chân ái dành cho da mụn.

Da mụn vốn dĩ đã rất khó chăm và khó chiều, để tìm được “routine” chân ái không phải là chuyện dễ dàng. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay chu trình chăm sóc da mụn của mình, hãy để Omuse đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da dầu và mụn tuổi dậy thì nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin bộ sản phẩm OMUSE tại https://omuse.com.vn/

Như Quỳnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang