Bộ trưởng Bộ Công an: Cam kết sẽ sớm truy bắt hung thủ gây vụ thảm sát ở Bình Phước

author 16:16 08/07/2015

(VietQ.vn) - Đến thăm, động viên và chia sẻ cùng với nỗi buồn của gia đình nạn nhân, Bộ trưởng Bộ Công an – Đại tướng Trần Đại Quang đã thay mặt ngành Công an cam kết sẽ truy bắt hung thủ gây ra vụ trọng án trong thời gian sớm nhất.

Lúc 11h trưa ngày 8/7, Đại tướng Trần Đại Quang – Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng với đoàn công tác của Bộ đã xuống Bình Phước, làm việc với Ban Giám đốc Công an tỉnh, các cơ quan chức năng có  liên quan đến vụ thảm sát xảy ra vào rạng sáng ngày 7/7 ở biệt thự của anh Lê Văn Mỹ.

Thay mặt cho lãnh đạo ngành Công an, Đại tướng Trần Đại Quang đã yêu cầu: Các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Phước cần phối hợp ngay các cơ quan nghiệp vụ của Bộ Công an khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm hung thủ đã gây ra vụ thảm sát, khiến 6 nạn nhân trong cùng 1 gia đình tử vong.

Bộ trưởng Bộ Công an - Đại tướng Trần Đại Quang chia sẻ nỗi buồn với gia đình nạn nhân (ảnh: PL TP)

Ngay sau đó, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã tới thăm, động viên và chia sẻ nỗi buồn với người thân của 6 nạn nhân đã tử vong trong vụ trọng án này.

Thay mặt cho lãnh đạo Bộ Công an, Đại tướng Trần Đại Quang – Bộ trưởng đã cam kết sẽ chỉ đạo quyết liệt các đơn vị nghiệp vụ của Bộ, phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước truy xét, bắt giữ nhóm hung thủ, để góp phần xoa dịu nỗi đau thương, mất mát vô cùng lớn lao của gia đình nạn nhân.

Khu vực diễn ra lễ viếng các nạn nhân của vụ thảm sát tại Bình Phước (ảnh: H.T)

Sáng cùng ngày, gia đình và những người thân của nạn nhân đã tổ tức lễ viếng cho toàn bộ 6 nạn nhân trong cùng 1 gia đình đã tử vong trong vụ thảm sát này. Lễ tang được tổ chức ở phấn phía sau của căn biệt thự, trong đó phần phía trước của căn biệt thự vẫn đang được phong tỏa để phục vụ cho công tác điều tra.

Hàng trăm vòng hoa chia buồn của các tổ chức, cá nhân từ khắp nơi gửi tới viếng các nạn nhân (ảnh: H.T)

Cho tới chiều ngày 8/7, đã có hàng trăm người dân, đoàn thể, tổ chức đến viếng và chia buồn với gia đình nạn nhân xấu số. UBND tỉnh Bình Phước, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành đều đã cử đại diện tới tổ chức viếng các nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng này.

Hiện vụ trọng án này vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang