Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ đạo khẩn trương truy bắt hung thủ vụ thảm sát ở Bình Phước

author 09:15 08/07/2015

(VietQ.vn) - Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang vừa có chỉ đạo cho các lãnh đạo và điều tra viên giỏi, tinh nhuệ của Bộ phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước khẩn trương truy bắt hung thủ vụ thảm sát.

Ngay sau khi xảy ra vụ thảm sát tại ngôi biệt thự của anh Lê Văn Mỹ khiến cho 6 nạn nhân trong cùng 1 gia đình tử vong, tối ngày 7/7, Bộ trưởng Bộ Công an – Đại tướng Trần Đại Quang đã có chỉ đạo Tổng Cục Cảnh sát cử những lãnh đạo, điều tra viên, giỏi, tinh nhuệ vào cuộc, phối hợp với tỉnh Bình Phước phá án.

Trong cả ngày 7/7, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an khu vực phía Nam nhanh chóng có mặt tại hiện trường, họp và phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước để khẩn trương truy bắt hung thủ.

Lực lượng Công an phong tỏa biệt thự nhà anh Mỹ để phục vụ công tác điều tra (ảnh: H.T)

Người đứng đầu ngành Công an trong cả nước còn đề nghị ngành Công an tỉnh Bình Phước sớm làm rõ các chi tiết có liên quan đến vụ trọng án này, để ổn định dư luận của cả nước.

Đồng thời, Đại tướng Trần Đại Quang đề nghị lực lượng Công an trong cả nước cần đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, tăng cường các biện pháp phòng ngừa xã hội, kịp thời phát hiện và ngăn chặn, xử lý nhanh những vụ việc có khả năng mang đến phức tạp cho hình an ninh, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang