Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ chia khối tài sản 400 triệu USD ra sao?

author 14:30 21/09/2016

Angelina Jolie đã đệ đơn li dị Brad Pitt, thông tin về vụ ly hôn của họ khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó tình yêu của cả hai gây sốt trong giới showbiz...

Cách đây 2 năm, khi kết hôn sau 10 năm chung sống, họ đã không nghĩ sẽ có kết cục hiện tại và không làm hợp đồng tiền hôn nhân. Họ sẽ không tránh khỏi rắc rối khi có khối tài sản chung khổng lồ.

“Thật tuyệt vời khi nhắc đến cặp đôi mà ai cũng thành công trong sự nghiệp riêng của mình lại không làm hợp đồng tiền hôn nhân. Họ đã đến với nhau vì tình yêu”, kênh truyền hình Fox Business Network đã bình luận trong bản tin của mình, “Chẳng ai nghĩ sẽ có ngày họ phải đối mặt với việc li dị. Khi đề cao tình cảm, chẳng ai nghĩ đến việc phải làm như vậy cả (ký hợp đồng hôn nhân)”.

Cặp đôi nổi tiếng li dị sau 10 năm chung sống và 2 năm kết hôn, Jolie yêu cầu được nuôi cả 6 người con bao gồm 3 con đẻ và 3 con nuôi: Maddox, Shiloh, Pax, Zahara, cặp song sinh Vivienne và Knox. 

 

Cặp đôi từng công bố họ sở hữu khối tài sản trị giá 400 triệu và việc phân chia tài sản sau li dị sẽ là một vấn đề không nhỏ, trong đó có nhà máy rượu nổi tiếng Chateau Miraval trị giá lên đến 60 triệu USD ở Pháp.

Phần lớn tài sản của cặp đôi chủ yếu là bất động sản. Họ còn sở hữu một vườn nho ở Ý có tên là Villa Costanza trị giá 41 triệu USD, một ngôi nhà trị giá 16 triệu USD ở tây London và một lâu đài trị giá 5.65 triệu USD ở khu phố người Pháp thuộc vùng New Orleans. Chưa kể đến ngôi nhà rộng gần 500 m2 ở Los Angeles của Brad Pitt mua trước khi kết hôn với Angelina Jolie. Brad Pitt đã mua ngôi nhà này giá 1,7 triệu USD từ năm 1994 và giá trị hiện tại của nó đã gấp rất nhiều lần.

Từ năm 1997, Jolie sở hữu một ngôi nhà 114 m2 ở khu Upper West Side thuộc thành phố New York. Trong năm 2003, Jolie mua một ngôi nhà nằm trên khu đất rộng 0.4 km2 ở tỉnh Battambang, Campuchia. Hiện nay, cô đã mở rộng vùng đất này lên đến 48km2, biến nó thành một khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã.  

Brad Pitt công khai khối tài sản lên đến 240 triệu USD, trong khi đó Angelina Jolie sở hữu khối tài sản 160 triệu USD. Brad Pitt kiếm 20 triệu USD cho mỗi bộ phim anh tham gia. Anh còn là ông chủ của công ty sản xuất phim có tên là Plan B. Đây là công ty đã làm hậu kỳ cho các bộ phim The Big Short, Eat, Pray, Love và 12 Years a Slave. Angelina Jolie kiếm từ 15 – 20 triệu cho mỗi bộ phim cô tham gia, kể cả với vai trò biên kịch và đạo diễn.

Angelina Jolie đệ đơn li dị Brad Pitt hôm thứ Hai (19/9) sau 2 năm kết hôn. Hồ sơ li hôn nêu lý do chia tay của cặp đôi là những khác biệt không thể hòa hợp. Jolie yêu cầu được nuôi cả 6 người con bao gồm 3 con đẻ và 3 con nuôi: Maddox, Shiloh, Pax, Zahara, cặp song sinh Vivienne và Knox. Jolie cũng không yêu cầu chồng chu cấp nuôi con.

Theo Infonet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang