Angelina Jolie - Brad Pitt ‘gây sốt’ khi bất ngờ xuất hiện rạng rỡ tại Việt Nam

authorHòa Lê 18:48 23/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây trên mạng xã hội xôn xao thông tin cặp đôi Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt vừa kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngủi trên Vịnh Hạ Long, Việt Nam.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vnexpress đưa tin, chiều ngày 21/12/2015, thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie đang có mặt tại Việt Nam xuất hiện trên mạng. Cặp đôi Hollywood vừa kết thúc kỳ nghỉ ngắn ngủi trên Vịnh Hạ Long. Angelina Jolie và Brad Pitt đi du thuyền Valentine Premium để tận hưởng cảnh đẹp tại Việt Nam trong hai ngày là 20 và 21/12/2015.

Cặp đôi Hollywood Angelina Jolie-Brad Pitt xuất hiện tại Việt Nam

Cặp đôi Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt xuất hiện rạng rỡ trên Vịnh Hạ Long

Được biết, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood tới vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ để tham quan danh lam thắng cảnh. Hai người chỉ đi cùng một vệ sĩ mà không mang theo con. Phi công riêng của thủy phi cơ chỉ biết có hai khách Vip đặt máy bay mà không được biết thêm bất cứ thông tin nào. Trong suốt chuyến bay, anh cũng không được phép quay lại nhìn mặt hai vị khách mà mình phục vụ.

Theo bà Nguyễn Thu Trang, giám đốc bán hàng của Indochina Sails tiết lộ, cặp đôi quyền lực Hollywood rất thân thiện, cởi mở. Họ tỏ ra hài lòng với khoảng thời gian nghỉ ngơi tại Hạ Long.

Cặp đôi Hollywood Angelina Jolie-Brad Pitt xuất hiện tại Việt NamCặp đôi Hollywood Jolie - Pitt lên thuyền, đi thăm các đảo nhỏ trong Vịnh Hạ Long

Sau đó một ngày, họ trở lại Hà Nội, nghỉ tại khách sạn Metropole. Cả hai đăng ký bằng tên giả, ở một đêm rồi trả phòng và rời khỏi Việt Nam trở lại Siem Riep, Cambodia. Metropole là khách sạn quen của cặp sao. Trong lần Angelina đến Hà Nội một mình, cô cũng ở khách sạn 5 sao này.

Kỳ nghỉ ngắn của cặp đôi Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie tại Việt Nam diễn ra ngay sau khi tài tử mới ăn mừng sinh nhật lần thứ 52 hôm 18/12. Hồi tuần trước, hai vợ chồng bị bắt gặp đang đi chợ đêm tại tỉnh Siem Riep, Cambodia, theo thông tin từ báo Phụ Nữ News.

Cặp đôi Hollywood Angelina Jolie-Brad Pitt xuất hiện tại Việt NamCặp đôi Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt tại Hà Nội năm 2006

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi quyền lực Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie ghé thăm Việt Nam. Trước đó vào khoảng cuối tháng 11/2006, cặp đôi đến Campuchia để thảo luận về kế hoạch bảo tồn thiên nhiên ở đây, sau đó cũng đã bí mật ghé thăm Việt Nam. Lần thứ 2 cặp đôi Hollywood cùng 6 con đã đến Nhật Bản để Brad quảng bá cho bộ phim mới Moneyball. Sau đó, đại gia đình nổi tiếng lại đáp chuyến phi cơ riêng đến TPHCM vào tối 10/11/2011.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang