BRAVO 8R2 (ERP-VN): Hoàn thiện nhiều tính năng mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng

author 11:30 29/12/2020

(VietQ.vn) - Chính thức hoàn thiện và đưa ra thị trường từ ngày 02/11, BRAVO 8R2 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ với thiết kế phần mềm mô hình 3 lớp, phát triển trên nền tảng. NET Framework và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft; sử dụng các công nghệ WinForms, WCF, SignalR, Xamarin, Angular… Đồng thời BRAVO 8R2 (ERP-VN) cũng đã được nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện các tính năng về quy trình, nghiệp vụ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu quản trị tổng thể doanh nghiệp nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.

Thành lập 10/1999, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hoạt động chuyên sâu trong việc phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin (CNTT) vào quản lý sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, và tổ chức kinh doanh – xã hội. Những năm qua, đúc rút kinh nghiệm từ thực tế, cũng như học hỏi và ứng dụng các thành tựu CNTT trên thế giới vào sản phẩm; BRAVO không ngừng xây dựng, phát triển và hoàn thiện sản phẩm cùng “các dịch vụ đi kèm phần mềm”, nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Mới đây, ngày 02/11/2020, BRAVO chính thức hoàn thiện, ra mắt Giải pháp ERP. Kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt từ các phiên bản trước, BRAVO 8R2 (ERP-VN) được phát triển trên nền tảng. NET Framework bổ sung, hoàn thiện nhiều nghiệp vụ, để trở thành hệ thống ERP tiên tiến phù hợp cho quản trị tổng thể doanh nghiệp nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.

BRAVO 8R2 (ERP-VN): Hoàn thiện nhiều tính năng mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng

Những điểm mới của phiên bản BRAVO 8R2 (ERP-VN)

Các doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0 không còn hài lòng với các phần mềm riêng lẻ cho từng bộ phận, từng phần hành quản lý, họ mong muốn có các giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể. Và, phần mềm BRAVO đáp ứng tốt nhu cầu trên của các doanh nghiệp.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực – vật lực) và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.

BRAVO 8 phiên bản R2 vừa ra mắt thị trường là phiên bản hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ, được xây dựng và phát triển trên nền tảng. NET Framework cùng với hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft, sử dụng các công nghệ WinForms, WCF, SignalR, Xamarin, Angular… chạy dưới dạng ứng dụng độc lập hoặc sử dụng trình duyệt trên máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ và quy trình nghiệp vụ khiến BRAVO 8R2 trở thành một sản phẩm phần mềm ưu việt, có nền tảng ổn định và định hướng phát triển bền vững trong tương lai.

Những “điểm sáng” đã được BRAVO xây dựng và hoàn thiện trong phiên bản BRAVO 8R2 bao gồm:

- Thiết kế 3 lớp, áp dụng công nghệ .NET Framework, ngôn ngữ lập trình C#. Hỗ trợ unicode. Giao diện theo Layout (tập hợp các thành phần giao diện tùy biến);

- Bổ sung phân hệ thống kê sản xuất (kế hoạch sản xuất, lệnh sản xuất, dữ liệu thống kê, …);

- Bổ sung phân hệ quản lý máy móc, thiết bị (bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm định, …);

- Cải tiến phân hệ quản lý nhân sự, tiền lương;

- Cải tiến cơ sở dữ liệu, sẵn sàng xử lý khối lượng dữ liệu lớn;

- Cải tiến chức năng duyệt chứng từ linh hoạt và tổng quát hơn, cho phép ủy quyền duyệt cho người khác;

- Cải tiến ứng dụng dành cho thiết bị di động;

- Nâng cấp webservice để tăng tốc độ truy cập và tính bảo mật hệ thống;

- Nâng cấp giao diện web.

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, Phần mềm ERP BRAVO 8R2 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng và báo cáo quản trị khác. Khi triển khai ứng dụng giải pháp phần mềm BRAVO vào hệ thống quản trị, các lợi ích cơ bản mà doanh nghiệp có được là:

  • Truy cập thông tin nhanh chóng với độ chính xác, an toàn và ổn định theo thời gian thực;
  • Giúp đồng bộ các nguồn dữ liệu theo quy trình sẽ tránh được sự trùng lặp giữa các công việc;
  • Giám sát và cân bằng khả năng tài chính và sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp;
  • Giám sát và theo dõi đầy đủ các tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng, cũng như việc tiếp nhận vật tư hàng hóa từ nhà cung cấp;
  • Tăng cường khả năng tương thích nhanh với quy trình kinh doanh; Khả năng mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh sẽ đồng bộ và nhanh chóng;
  • Giảm thời gian lưu chuyển và xoay vòng nhanh tiền hàng và hàng hóa, vật tư;
  • Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số;
  • Giảm thiểu các chi phí vô lý và giám sát chặt chẽ các khoản chi phí;
  • …  (Và rất nhiều các lợi ích gia tăng khác).

Phần mềm BRAVO có khả năng quản lý hầu hết các phần công việc của một doanh nghiệp như: Kinh doanh, mua hàng, bán hàng, quản lý kho, sản xuất, nhân sự - tiền lương, tài chính - kế toán… đồng thời kết nối dữ liệu của các phần việc đó thành một thể thống nhất. Ngoài ra, BRAVO 8R2 (ERP-VN) còn hỗ trợ công tác quản trị như lập và theo dõi kế hoạch, phân tích chi phí, quản lý đơn hàng, quản lý hợp đồng… để đáp ứng nhu cầu quản lý của nhiều đối tượng, phòng ban với các mục đích khác nhau trong một doanh nghiệp.

Giải pháp phần mềm BRAVO là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” với những “kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm”, sẽ trở thành Bí quyết quản trị doanh nghiệp cho các doanh nghiệp.

 Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang