Bức ảnh nghi hồn lìa khỏi xác gây sốt mạng xã hội

authorMinh Nguyệt 05:59 15/07/2016

(VietQ.vn) - Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh bóng trắng kỳ lạ của anh Saul Vazquez đã khiến cho nhiều người mất ăn, mất ngủ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Người ta luôn thắc mắc rằng liệu có thế giới nào khác sau cái chết không nhưng cho đến nay, đó vẫn là một bức màn bí ẩn không thể vén lên. Tuy nhiên, với những người tin vào thế giới tâm linh, linh hồn có tồn tại, địa ngục và thiên đường cũng hoàn toàn có thật. Chính vì thế, khi nhìn bức ảnh bóng trắng lơ lửng phía trên xác một người đàn ông vừa qua đời vì tai nạn giao thông, họ đều có cảm giác lạnh sống lưng.

Có một bóng trắng lơ lửng trên không trung ở hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Có một bóng trắng lơ lửng trên không trung ở hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Người đã chụp lại được khoảnh khắc kỳ lạ này là anh Saul Vazquez, một tài xế xe tải sống tại thành phố Mount Sterling, bang Kentucky, Mỹ. Được biết, vào 6h30 tối ngày 12/7 vừa qua, trong lúc lái xe qua địa phận hạt Powell, bang Kentucky, anh đã bắt gặp tai nạn giao thông trên đường phụ song song với Quốc lộ Bert T Combs Mountain.

Từ cabin, Saul nhìn thấy một làn khói trắng bay lơ lửng phía trên một nạn nhân đang nằm trên đường. Thấy hiện tượng lạ, anh đã nhanh tay chụp ảnh lại. Tất cả những gì anh nghĩ trong đầu lúc này chỉ là cầu mong cho những người có liên quan trong vụ tai nạn đó đều bình an. 

"Tôi chụp tấm hình này vài phút trước từ trong buồng lái xe tải. Có một tai nạn giữa đường Campton và Stanton đoạn qua núi. Hãy phóng to lên và nhìn kỹ, có một cái bóng lơ lửng trên mũ của một cảnh sát. Tôi hy vọng mọi người đều bình an", Saul nói.

Quan chức Kentucky không tiết lộ danh tính người lái xe môtô, xác nhận anh này được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng và qua đời ở bệnh viện. Vazquez nói rằng không hề can thiệp vào tấm ảnh. Chỉ trong 10 tiếng, bài đăng của ông đã có hơn 16.000 lượt chia sẻ. "Tôi cho rằng đó chính là linh hồn của người gặp tai nạn, đang quan sát cơ thể mình", một người dùng Facebook viết.

Anh: Chi gần 60 triệu tổ chức tiệc cưới cho chó cưng(VietQ.vn) - Một phụ nữ người Anh đã quyết định tổ chức đám cưới cho đôi chó cưng Elvis và Bella sau khi chúng có chung với nhau 2 con chó con.

 Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang