Bức xúc hiệu trưởng, nữ giáo viên uống thuốc độc tự tử ở trường

author 06:14 28/10/2014

(VietQ.vn) – Vì bức xúc và không chịu nổi áp lực từ cô Hiệu trưởng, nữ giáo viên trường tiểu học Trung An đã uống thuốc độc, tự tử ngay tại phòng Hiệu trưởng.

Vụ việc vừa xảy ra vào lúc 14h30 chiều ngày 27/10 tại trường tiểu học Trung An (xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) ngay tại chính phòng cô Hiệu trưởng.

Theo thông tin ban đầu cho biết, cô Hồ Thị Bích Quyên (25 tuổi) – tổng phụ trách Đội là một trong những giáo viên thường xuyên cảm thấy bức xúc vì Hiệu trưởng Phạm Thị Kiều Trân hay chửi bới, la mắng cô Quyên.

Ngoài ra, đầu năm học này, Quyên bị cô Trân phân làm công tác tổng phụ trách Đội, dù cô Quyên không đồng ý nhận, nhưng vẫn bị ép buộc làm. Do đó, cô Quyên đã hay bị rơi vào trạng thái trầm cảm, vì hay bị kiểm điểm, khiển trách trước cán bộ, công nhân viên, giáo viên của trường.

Hình ảnh chỉ có tính minh họa

Vì không chịu nổi áp lực từ Hiệu trưởng, cách đây vài ngày, cô Quyên đã nhờ đồng nghiệp trong trường làm đơn xin nghỉ việc, rồi có ý định sẽ uống thuốc độc để tự tử. Không ngờ, chiều 27/10, các đồng nghiệp đã phát hiện cô Quyên uống thuốc độc tự tử.

Trước đây, tập thể giáo viên của trường Trung An đã từng viết đơn tố cáo đối với cô Phạm Thị Kiều Trân lên Phòng giáo dục và đào tạo huyện Củ Chi. Theo nội dung đơn tố cáo này, cô Trân đã có nhiều hành động sai phạm trong cách điều hành, quản lý nhà trường, có nhiều hành vi trù dập giáo viên.

Lãnh đạo cơ quan quản lý cũng đã có văn bản để xử lý các sai phạm này của cô Trân. Cho tới chiều cùng ngày, sau khi được các bác sĩ tận tình chăm sóc, cô Quyên đã qua cơn nguy kịch ban đầu, có thể trò chuyện với đồng nghiệp, người thân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang