Bùng nổ mua sắm với “Hà Nội đêm không ngủ” năm 2023

author 23:54 24/11/2023

(VietQ.vn) - “Hà Nội đêm không ngủ- HaNoi Midnight Sale” với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, với mức ưu đãi đạt 100% và vô vàn quà tặng tri ân khách hàng. Chương trình hấp dẫn gắn với dịp Black Friday cuối năm đã tạo sự bùng nổ mua sắm của người dân, nhất là giới trẻ.

Tối 24/11/2023, lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ- HaNoi Midnight Sale” năm 2023 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã diễn ra tại siêu thị Big C Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội). 

 Lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ- HaNoi Midnight Sale” năm 2023 

Luôn được các doanh nghiệp cùng người tiêu dùng Thủ đô và du khách mong chờ, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp. 

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” được gắn với dịp Black Friday cuối năm, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm thú vị cho người dân Thủ đô và du khách. 

Điểm nhấn của hoạt động hưởng ứng năm nay là khu flash sale giảm giá với gần 20 nhãn hàng uy tín tham gia với các chương trình giảm giá lên tới 70% như: Aristino, Pierre Cadin, Vulcano, Boo, Lug.vn, Triump, Genviet, Pizza Hut, Highland coffee, Dairy Queen, Yo Tea, NinoMaxx, Pozza Tea, Erke,... 

Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và quà tặng tri ân đầy hấp dẫn. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số. 

“Sự kiện mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho khách hàng; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại dịch vụ”- Quyền Giám đốc Trần Thị Phương Lan khẳng định. 

Ông Nguyễn Minh Tuấn- Giám đốc Big C Thăng Long cho biết, hưởng ứng chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 và chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hà Nội Midnight Sale” của Sở Công Thương Hà Nội, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”, đặc biệt hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Cụ thể, tại hệ thống đại siêu thị GO! Big C, từ khung giờ 08h00 đến 23h00 ngày 24/11 sẽ diễn ra chương trình Black Friday với rất nhiều ưu đãi đặc biệt, áp dụng mức giảm giá từ 10% đến 60%. 

 Tại hệ thống Big C áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”

“Với nhiều ưu đãi đặc biệt được chuẩn bị kỹ lưỡng, kết hợp với khu trưng bày flashsale tại siêu thị, chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hà Nội Midnight Sale” sẽ góp phần thúc đẩy mức tăng trưởng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước”- ông Nguyễn Minh Tuấn cho hay. 

Theo Sở Công Thương Hà Nội, trong năm 2022, chương trình đã đạt những con số ấn tượng như: Hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…, với hơn 3.000 chương trình khuyến mại được triển khai, gồm cả hình thức trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập.

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale sẽ diễn ra đến ngày 25/11/2023.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang