Bước nhảy Hoàn vũ: Khánh My ngất xỉu sau khi hóa thân thành ‘bà nội’ Miu Lê

authorHòa Lê 11:26 13/03/2016

(VietQ.vn) - Liveshow 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2016, sau giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo, Khánh My bất ngờ lảo đảo, ngất xỉu, gục vào vai Jennifer Phạm.

Sự kiện:

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, tối 12/3, đêm liveshow thứ 3 của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016  với chủ đề "Đêm Standard" diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình với sự tranh tài của 10 đội chơi của bộ tứ giám khảo gồm Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly, Hồng Việt. Trong đêm thi này, 10 đội chơi phải thể hiện khả năng vũ đạo để chinh phục khán giả và ban giám khảo. Hai đội chơi có điểm số thấp nhất phải nói lời chia tay với chương trình.

Với chủ đề các điệu nhảy Standard, Khánh My và bạn diễn trình diễn kết hợp giữa valse và quickstep trong tiết mục “Còn tuổi nào cho em” và “Ô mê ly”. Khánh My hóa thân vào nhân vật “bà Đại” do Miu Lê thủ vai trong phim điện ảnh "Em là bà nội của anh" từng làm mưa làm gió tại các phòng chiếu.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Khánh My hóa thân thành ‘bà nội’ Miu LêTrong liveshow 3 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 Khánh My hóa thân vào nhân vật “bà Đại” do Miu Lê thủ vai trong phim điện ảnh "Em là bà nội của anh" 

Nhờ kinh nghiệm đóng phim, nữ diễn viên “Tình xuyên biên giới” biến sân khấu của đêm thi thành trường quay để thỏa sức nhảy và diễn. Cô nhận được sự thán phục của các thành viên trong hội đồng giám khảo vì thể hiện xuất sắc điệu nhảy của một bà lão và nhận được tổng điểm 39 từ bộ tứ quyền lực.

Đồng thời, người đẹp 9x cũng dẫn đầu ở số lượt bình chọn từ khán giả. Cô nhận được tổng điểm 20, cao nhất trong đêm thi. Bước xuống sân khấu, nữ diễn viên bất ngờ ngất xỉu vì quá xúc động. Cô được ê-kíp chương trình đưa đi cấp cứu.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Khánh My hóa thân thành ‘bà nội’ Miu LêBước xuống sân khấu nữ diễn viên bất ngờ ngất xỉu vì quá xúc động. Cô được ê-kíp chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đưa đi cấp cứu

Kết thúc phần thi của 10 thí sinh, kết quả cuối cùng được công bố. Biên đạo Trần Ly Ly chia sẻ, cô ngồi đây với 2 vai trò, giám khảo và huấn luyện viên. Cô nghĩ cả 2 vai trò cô đều phải làm trọn vẹn, công tâm, để mọi người trân trọng, đây chỉ là một cuộc chơi nhỏ mà thôi.

Kết quả cuối cùng, tổng điểm của đội Khánh Thy là 26 (Vũ Ngọc Anh: 8, S.T: 11, MLee: 7), tổng điểm của đội Hồng Việt là 45 (Khánh My: 20, Lâm Chi Khanh: 9, Jennifer Phạm: 16), tổng điểm của đội Chí Anh là 27 (Khả Ngân: 16, Diệu Nhi: 11), tổng điểm của đội Trần Ly Ly là 15 (Hồng Quế: 13, Minh Trung: 2).

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Khánh My hóa thân thành ‘bà nội’ Miu LêVũ Ngọc Anh và Minh Trung ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Đội của Khánh Thi và Trần Ly Ly có số điểm quy đổi thấp nên cả hai buộc phải đưa ra quyết định sẽ loại thí sinh của đội mình. "Nữ hoàng Dancesport" quyết định loại Vũ Ngọc Anh. Người đẹp phim “Quyên” có ưu điểm về gương mặt biểu cảm và khả năng diễn xuất nhưng kỹ thuật khiêu vũ của cô còn non kém. Ở đội Trần Ly Ly, nữ giám khảo quyết định loại Minh Trung, theo thông tin từ báo Vnexpress.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang