Bước nhảy Hoàn vũ 2016: ST trở thành ‘Nam vương’ đầu tiên trong lịch sử

authorHòa Lê 09:28 17/04/2016

(VietQ.vn) - ST đăng quang ngôi vị quán quân cũng là "nam vương" đầu tiên của chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ" sau 7 mùa giải.

Sự kiện:

Tối 16/4 diễn ra đêm chung kết chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ” để tìm ra ngôi vị quán quân với phần tranh tài của Jennipher Phạm – Daniel; Khánh My – Ganev và ST – Vyara. Trải qua 9 đêm thi, cả 3 thí sinh xuất sắc nhất còn trụ hạng trong đêm thi cuối cùng sẽ thể hiện 2 bài thi để tìm ra ngôi vị cao nhất.

Ca sĩ ST đã xuất sắc trở thành quán quân của chương trình với 85,85% bình chọn từ khán giả. Nam ca sĩ hoàn toàn chinh phục ban giám khảo và khán giả “Bước nhảy Hoàn vũ” qua hai bài nhảy ấn tượng. Các giám khảo cho rằng ST không chỉ có kỹ thuật dancesport tốt mà anh còn luôn duy trì được phong độ từ đầu mùa thi đến đêm chung kết.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: ST ‘ẵm’ ngôi quán quân Ca sĩ ST đã xuất sắc trở thành quán quân của chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ 2016" với 85,85% bình chọn từ khán giả

Trước đó, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân là Khánh My nhưng phong độ của cô đã giảm dần đi sau đêm bán kết. Kết quả chung cuộc, ST đoạt giải vàng, Khánh My về thứ hai và cuối cùng là Jennifer Phạm.

Trong đêm thi cuối cùng, mỗi thí sinh phải nhảy hai bài. ST với màn múa đương đại “Cát bụi” và sau đó là một bài nhảy Ấn Độ sôi động. Khánh My tái hiện siêu phẩm “Hồ thiên nga” trên sân khấu “Bước nhảy hoàn vũ 2016” khiến giám khảo Hồng Việt hết lời khen ngợi.

Điều đáng nói là Khánh My bị chấn thương ở chân trong khi tập luyện nhưng cô vẫn hoàn thành tốt bài thi khiến nhiều khán giả người mộ. Về phía Jennifer Phạm, bà mẹ hai con tiếp thu ý kiến của ban giám khảo từ đêm Gala và tiếp tục thể hiện một vai cá tính trong bài nhảy. Tuy bài thi của cô có sự ấn tượng song chưa thực sự xuất sắc.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: ST ‘ẵm’ ngôi quán quân ST là thí sinh nam đầu tiên đoạt giải quán quân "Bước nhảy hoàn vũ"

Thu Thủy từng là quán quân “Bước nhảy Hoàn vũ” mùa 5 biểu diễn trong đêm thi này với vai trò khách mời mở màn chương trình, cô trình diễn tác phẩm “Ameksa”. Những bước nhảy kỹ thuật điêu luyện với màn tung hứng cùng vũ công Thu Thuỷ đã khẳng định được vị trí quán quân “Bước nhảy Hoàn vũ” của mình. Cô cho biết mình trở lại sau 2 năm khiến cô cảm thấy khá áp lực.

>> Vụ Minh Béo bị bắt: Sẽ có thêm 2 phiên tòa xét xử

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang