Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Lộ diện 4 gương mặt 'lọt' vòng chung kết

authorHòa Lê 12:17 03/04/2016

(VietQ.vn) - Đêm bán kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đã diễn ra với chủ đề “Những vũ điệu truyền thống của Việt Nam và quốc tế”, hé lộ 4 gương mặt "lọt" vòng chung kết.

Sự kiện:

Tối ngày 2/4, đêm bán kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đã diễn ra với chủ đề “Những vũ điệu truyền thống của Việt Nam và quốc tế”. Đêm thi có sự tranh tài của 5 cặp thí sinh: Khánh My, S.T, Mlee, Hồng Quế, Jennifer Phạm.

Kết thúc đêm diễn, S.T tiếp tục dẫn đầu với 9 điểm quy đổi (5 điểm giám khảo, 4 điểm khán giả). Khánh My và Jennifer Phạm bước tiếp với cùng 6 điểm. Thí sinh cuối cùng lọt vào chung kết là Hồng Quế với 2 điểm giám khảo, 3 điểm khán giả - tổng điểm 5. MLee cũng có 5 điểm, nhưng với 4 điểm giám khảo, 1 điểm khán giả - điểm khán giả thấp hơn Hồng Quế nên đành dừng bước ở Top 5.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Khánh My có lượt bình chọn cao ‘ngất ngưởng’Bộ tứ "quyền lực" trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Như vậy trong đêm bán kết chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016, mặc dù có số điểm giám khảo đứng thứ 2 trong số 5 tiết mục nhưng do số điểm bình chọn từ khán giả thấp nhất nên MLee đã phải dừng chân tại Top 5. Ngược lại, lượt bình chọn cao "ngất ngưỡng" của Jennifer Phạm và Khánh My đã giúp hai người đẹp bước vào đêm chung kết.

Mở màn đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016, S.T đã mang đến một phần trình diễn vô cùng sôi động và vui tươi với lễ hội của nước Nga qua điệu nhảy Quickstep – Jive. S.T đã khiến các giám khảo bất ngờ với những động tác nhảy chắc chắn và dứt khoát.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Khánh My có lượt bình chọn cao ‘ngất ngưởng’MLee chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2016 sau đêm thi bán kết

MLee đã hóa thân thành cô gái dân tộc Mường Dí duyên dáng với mái tóc dài. Với điệu nhảy Quickstep – Foxtrot, MLee đã chứng tỏ được sự tiến bộ vượt bậc của mình qua từng điệu nhảy khéo léo, điêu luyện. Đặc biệt, trong bài nhảy này, MLee còn tạo ấn tượng khi thể hiện những động tác hất tóc, múa tóc.

Góp mặt trong đêm bán kết Jennifer Phạm đã nhập vai thành cô gái vùng biển Caribe với hình tượng quyến rũ qua điệu nhảy Zouk – Merengue. Bằng những cú lắc hông mềm dẻo cùng những động tác nhảy khéo kéo, Jennifer đã “ghi điểm” trước sự khó tính của  giám khảo quyền lực.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Khánh My có lượt bình chọn cao ‘ngất ngưởng’Khánh My tiếp tục bước vào chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 nhờ lượt bình chọn cao "ngất ngưởng" từ phía khán giả

Khánh My đã đem đến một phần biểu diễn rất lôi cuốn khi hóa thân thành nhân vật Thị Hến trong câu chuyện "Ngao sò ốc hến". Không chỉ làm chủ kỹ thuật tốt qua điệu nhảy Múa dân gian Việt Nam - Tango – Jive mà Khánh My còn diễn tả tốt cảm xúc trên gương mặt để diễn tả đúng được tính cách của nhân vật Thị Hến.

Hồng Quế và Kristian là căp đôi biểu diễn tiết mục cuối cùng. Cô đã thể hiện bài múa chàm vô cùng đẹp mắt từ động tác đến trang phục và dàn dựng. Không chỉ múa chàm, cô còn khoe diễn tốt những điệu nhảy Tango kết hợp với Cha Cha Cha và Pasodoble.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang