Triệt phá hang ổ đường giây bán ma túy cho vũ trường

author 15:05 30/04/2015

(VietQ.vn) - Hơn nghìn viên ma túy tổng hợp và ketamin bị thu giữ khi công an triệt phá đường dây chuyên bán ma túy cho các đối tượng, tụ điểm sàn nhảy, quán bar, vũ trường.

Theo tin tức trên báo Dân trí, công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một ổ nhóm mua bán trái phép chất ma tuý chuyên cung cấp ma túy tổng hợp, thuốc lắc cho các đối tượng, tụ điểm sàn nhảy, quán bar, vũ trường trên địa bàn Hà Nội.

Các bị can bị tạm giam và khởi tố bao gồm Nguyễn Quốc Bình (50 tuổi, trú tại đường Đê La Thành, quận Đống Đa), Đào Văn Đông (56 tuổi, trú tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai) và Nguyễn Quang Ngọc (44 tuổi, trú tại tập thể Kim Liên, quận Đống Đa).

Trước đó, sáng 17/4, cơ quan công an đã bắt quả tang Đào Văn Đông đang có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý tại ngõ 226 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, thu giữ 1.100 viên ma tuý tổng hợp và hơn 186 gram ketamin .Đến 22h30 cùng ngày 17/4, Công an quận Đống Đa đã bắt giữ Nguyễn Quốc Bình khi y đang ở 48 Lê Duẩn, Hà Nội; thu giữ 250 viên ma tuý tổng hợp và 83,659g ketamin.Mở rộng điều tra, đến 10h30 ngày 18/4, cảnh sát tiếp tục bắt giữ Nguyễn Quang Ngọc; thu giữ 211,731g ma tuý đá.Cả 3 đối tượng đều không có nghề nghiệp và đều sử dụng ma tuý, báo Zing News ghi nhận.

Số ma túy trái phép đã bị thu giữ từ tay bọn buôn lậu

Số ma túy trái phép đã bị thu giữ từ tay bọn buôn lậu. Ảnh Dân trí

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Quốc Bình và Nguyễn Quang Ngọc là hai đối tượng chủ chốt trong đường dây ma túy này. Hai đối tượng có vai trò tìm nguồn ma tuý để buôn bán, trong đó, Ngọc chuyên cung cấp ma tuý tổng hợp. Khi các đối tượng, tụ điểm có nhu cầu mua ma tuý, Đông được phân công dùng xe máy đi “giao hàng” dưới sự chỉ đạo, điều hành của Bình. Cả 3 đối tượng đều không có nghề nghiệp và đều sử dụng ma tuý.

 Để tiện cho việc buôn ma túy, các nghi phạm này thuê những ngôi nhà ở trong ngõ ngách, đường đi vào nhỏ hẹp, hiểm trở, để nguỵ trang và dễ tẩu thoát nếu bị phát hiện.Bên ngoài nhà trọ nhóm này còn lắp cả camera quan sát. Mỗi khi ở một thời gian cả nhóm lại chuyển địa điểm đi nơi khác để tránh bị phát hiện. Khi có khách hàng - chủ yếu ở các quán bar cần ma tuý, nhóm này sẽ giao hàng trong những túi nilon giống như túi chè, hộp bánh, được hút chân không để bảo quản và nguỵ trang ở nơi hẹn.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang