Khởi tố đối tượng quấy rối trẻ em bằng búp bê tình dục

author 07:54 28/01/2015

(VietQ.vn) - Tòa án địa phương ở St.John (Canada) đã quyết định xét xử đối tượng Kenneth Harrison với tội danh quấy rối trẻ em bằng búp bê tình dục hình trẻ nhỏ nhưng đã phải hoãn ngày xét xử ngay sau đó.

Theo những tin tức mới nhất trên tờ The Telegram, hôm qua ngày 27/1, Kenneth Harrison đã bị tòa án địa phương ở St.John (Canada) gửi trát triệu tập với tội danh quấy rối trẻ em bằng búp bê tình dục có hình trẻ nhỏ qua thư. Tuy nhiên, Kenneth Harrison – người hiện vẫn đang được tại ngoại – đã không có mặt tại tòa án để tham gia buổi xét xử.

Kenneth Harrison bị tòa án địa phương khởi tố vì quấy rối trẻ em bằng búp bê tình dục

Kenneth Harrison bị tòa án địa phương khởi tố vì quấy rối trẻ em bằng búp bê tình dục

Trong khi đó, luật sư bào chữa của St. John Bob Buckingham lại chỉ xuất hiện tại tòa thông qua một cuộc họp được tổ chức qua điện thoại. Theo đó, luật sư Buckingham đề nghị tòa hoãn ngày xét xử vụ án quấy rối trẻ em bằng búp bê tình dục này tới tận tháng sau.

Bob Buckingham cho biết, vào thời điểm đó, tình trạng sức khỏe của ông sẽ khả quan hơn và có nhiều lợi thế hơn trong việc tư vấn cho tòa bất kể đồng nghiệp của ông – luật sư Keir O’Flaherty có tiếp tục nhận lời bào chữa cho bị cáo Harrison nữa hay không.

Sau đó, luật sư Bob Buckingham, công tố viên địa phương Natalie Payne và công tố viên liên bang Bill Howse đồng ý chuyển thời gian xét xử vụ án sử dụng búp bê tình dục quấy rối trẻ em của Kenneth Harrison tới ngày 19/2.

Trước đó, Harrison cũng từng bị bắt vì sở hữu sách báo khiêu dâm in hình búp bê tình dục trẻ em

Trước đó, Harrison cũng từng bị bắt vì sở hữu sách báo khiêu dâm in hình búp bê tình dục trẻ em

Được biết, Kenneth Harrison đang phải đối mặt với  4 tội danh, trong đó có 2 tội danh hình sự là sở hữu hình ảnh khiêu dâm trẻ em và quấy rối qua thư – bao gồm cả việc sử dụng hình ảnh búp bê tình dục dưới hình dạng trẻ nhỏ. Hai tội danh còn lại là buôn lậu và sở hữu hàng cấm chiếu theo điều 155, 159 của bộ luật Hải Quan Canada.

Trước đó, người đàn ông 49 tuổi này từng phải hầu tòa lần đầu tiên vào ngày 23/4/2013 vì có dính líu đến một cuộc điều tra về sách báo khiêu dâm sử dụng hình trẻ nhỏ. Sau khi tịch thu các tang vật bao gồm sách báo, hình ảnh khiêu dâm in hình búp bê tình dục trẻ em, Harrison đã bị lực lượng chức năng truy nã và bắt giữ.

 Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang