Ca sỹ Hà Anh sẵn sàng hiến máu lần hai

author 15:13 30/12/2015

Người quen của Chủ nhật đỏ, nam ca sỹ Vũ Hà Anh đầy háo hức chuẩn bị tinh thần, sức khỏe cho lần hiến máu thứ hai tại ngày hội Chủ nhật đỏ.

Không chỉ hiến giọng hát, Hà Anh là một trong số ca sỹ nhiệt tình hiến những giọt máu đào tại ngày hội do báo Tiền Phong tổ chức. “Hà Anh vốn rất sợ mỗi lần đến phòng khám, chẳng qua là rất sợ tiêm. Còn nhớ lần đầu tiên hiến máu ở Chủ nhật đỏ tôi cũng sợ, nhưng vì tinh thần lên khá cao nên chọn cách cắn răng, nhắm mắt. Xong rồi lại cảm thấy thoải mái, người tôi hơi béo nên lấy máu xong thấy nhẹ nhõm hơn”, ca sỹ nói. Hỏi mất bao lâu để hồi phục, ca sỹ đáp luôn “ra bàn uống sữa, ăn bánh thì thấy khỏe luôn, không có gì mệt mỏi cả”. Hà Anh bảo cảm giác hồi phục ngay lập tức có lẽ cũng do chăm tập thể thao. 

“Chủ nhật đỏ là hoạt động thiện nguyện thường niên có ý nghĩa, lúc nào tôi cũng sẵn sàng tham gia với báo Tiền Phong”, ca sỹ Hà Anh nói. Anh nói thêm, mấy năm nay cứ chờ dịp cuối năm để nhận lời mời từ BTC tham gia ngày hội hiến máu đầu năm mới. Ca sỹ khoe sẵn sàng cho lần hiến máu tiếp theo tại Chủ nhật đỏ, chỉ mong không có vấn đề sức khỏe nào cản trở vào ngày hội tại ĐH Bách khoa Hà Nội tới.

Hà Anh bước ra từ Sao Mai điểm hẹn năm 2012 luôn được nhắc đến cùng tên người yêu-nữ ca sỹ Dương Hoàng Yến. Cặp ca sỹ này có thể nói trở thành người nhà của Chủ nhật đỏ, khi góp tiếng hát khuấy động nhiều ngày hội hiến máu. Tuy vậy, Hà Anh chia sẻ năm nay có chút thay đổi nho nhỏ trên sân khấu Chủ nhật đỏ, có lẽ bên cạnh cácca khúc hát cùng người yêu, anh sẽ đơn ca Khờ-single mới ra mắt. “Mấy năm gần đây luôn đứng sau các dự án của Dương Hoàng Yến, bây giờ cô ấy rất vững rồi, tôi yên tâm tách ra làm dự án của riêng mình”, anh nói. Khờ là dự án đầu tiên mở đầu cho quyết tâm phát triển sự nghiệp ca hát riêng, không làm chung với ca sỹ nào khác. Hà Anh nói nhiều khi đi hát ở các sự kiện thế này thường phải sôi động, ít khi được hát ca khúc pop ballad hợp chất giọng.

 Nhiều năm hát tại Chủ nhật đỏ có sợ cảm xúc mất đi? “Hà Anh nghĩ Chủ nhật đỏ mỗi năm chỉ có một lần. Cảm xúc năm sau lại được đứng trên sân khấu đó một lần nữa thì càng có thêm cảm xúc, không lo mất đi”, ca sỹ nói. Điều duy nhất không riêng Hà Anh mà nhiều ca sỹ thoáng có chút xíu lo lắng là phải dậy sớm và hát. Thường thì giọng hát của ca sỹ tốt nhất vào buổi tối, khi đã luyện giọng, thanh quản tốt nhất. “Các ca sỹ hát sớm thường phải xuống nửa tông, dẫu sao ít nhiều cũng ảnh hưởng đến chất giọng”, Hà Anh nói. Tuy thế, ca sỹ bảo chỉ cần đứng trên sân khấu thấy khán giả vỗ tay hò reo là quên luôn mình đang mệt mỏi, ốm hay giọng yếu. 

Theo Tiền phong


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang