Điện thoại iPhone 11 bất ngờ xuất hiện ám xanh lá trên màn hình gây khó chịu

authorHương Giang 07:00 14/06/2020

(VietQ.vn) - Dù đang là smartphone được săn đón nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên các dòng iPhone 11 lại bất ngờ xuất hiện ám màu xanh lá trên màn hình khiến người dùng khó chịu.

Người dùng iPhone 11 gặp khó khăn sau khi bản cập nhật iOS rời khỏi màn hình với tông màu xanh lạ Kể từ khi ra mắt, iPhone 11 đã trở thành chiếc điện thoại thông minh được săn đón nhất. Tuy nhiên mới đây, sau khi cập nhật bản iOS mới nhất, nhiều người dùng iPhone 11 đã gặp phải hiện tượng ám xanh lá trên màn hình.

Tình trạng này dường như xảy ra với bản cập nhật iOS 13.5.1 và ảnh hưởng đến các dòng điện thoại iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Một người dùng cho biết, sau khi mở khoá điện thoại, bật chế độ Dark Mode và Night Shift thì ám màu xanh lá trên màn hình sẽ xuất hiện.

 Ám màu xanh lá xuất hiện trên màn hình điện thoại iPhone 11

“Khi tôi mở khoá iPhone 11 Pro thì màn hình đều trông không rõ nét và bị ám màu xanh lá. Tình trạng này xuất hiện khoảng 3 giây và sau đó trở lại bình thường. Điện thoại cần cập nhật phiên bản mới nhưng tôi đang cố tránh điều này để không gặp tình trạng này nữa”, người dùng này nói thêm.

Tình trạng này xuất hiện ở rất nhiều chiếc điện thoại khiến người dùng bối rối và đang thảo luận sôi nổi trên Twitter. Một người đã viết: "Tôi đã cập nhật lên bản iOS 13.3 mà không gặp vấn đề gì, nhưng sau khi lên bản 13.5 thì ám màu xanh lá này lại xuất hiện trên màn hình và thật sự gây khó chịu khi sử dụng. điều này thực sự gây phiền nhiễu. Tôi đã thử khôi phục DFU nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn. Tôi nghĩ điều này là do lỗi True Tone”.

Thủ thuật kết nối iPhone với tivi cực đơn giản (VietQ.vn) - Ngày nay, với công nghệ tiên tiến và hiện đại, việc muốn phát hình ảnh, video từ iPhone với tivi không còn quá khó, tuy nhiên tính năng này ít người dùng để ý, thậm chí nhiều người chưa biết rõ.

Một người khác nói thêm: "Điện thoại iPhone 11 Pro của tôi cũng gặp tình trạng này. Ở bản iOS 13.5 thì nó xuất hiện rất thường xuyên, sang bản 13.5.1 thì đỡ hơn nhưng vẫn hiện diện”. Mặc dù nguyên nhân của tình trạng màn hình bị ám xanh này vẫn chưa được xác định, nhưng Forbes cho rằng lỗi này có thể là do sự kết hợp giữa các vấn đề phần mềm và phần cứng với màn hình OLED. Apple hiện vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này, mặc dù đã liên hệ với họ để yêu cầu câu trả lời thích đáng.

Hương Giang (theo: Mirror)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang