4 kiểu tóc năng động, mát mẻ cho những ngày nóng bức

author 16:36 01/07/2015

(VietQ.vn) - Vào những ngày hè nóng bức, nền nhiệt lên tới 40 độ C, những kiểu tóc búi phá cách hay các kiểu tóc buộc nhẹ nhàng không chỉ gọn gàng, mát mẻ mà còn giúp các nàng thêm vẻ năng động.

Mùa nắng nóng tới cũng là lúc các nàng nên cập nhật các cách làm mới cho những kiểu tóc búi hay cột mát mẻ đặc trưng. Các kiểu tóc búi đẹp mùa hè dưới đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sự tiện lợi, mát mẻ, gọn gàng nhưng không kém phần năng động cho các bạn gái.

Búi củ tỏi

Với nhiệt độ nắng nóng 40 độ C, những kiểu tóc xoăn, ép xõa dài bờ vai đã không còn phù hợp. Thay vào đó, kiểu tóc búi củ tỏi lại được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Ngoài ra, kiểu tóc này lại chẳng đòi hỏi những thao tác phức tạp. Bạn gái có thể thực hiện kiểu tóc này chỉ trong vòng 5 phút và có ngay một ngoại hình năng động, trẻ trung lại thoáng mát.

Các kiểu tóc búi đẹp thích hợp cho những ngày nắng nóng phải kể đến kiểu búi củ tỏi

Các kiểu tóc búi đẹp thích hợp cho những ngày nắng nóng phải kể đến kiểu búi củ tỏi

Để có được một phần tóc búi đẹp đẽ, gọn gàng với độ to vừa đủ; sẽ cần đến sự trợ giúp của một chiếc tất hay những dụng cụ độn tóc. Chỉ cần buộc đuôi ngựa và sau đó kéo thẳng tóc lên trên và luồn qua chiếc tất được cuộn tròn, rồi cuộn từ trên xuống dưới và dùng kẹp tăm để cố định lại.

Búi rối

Các kiểu tóc búi đẹp như tóc búi rối năng động, phá cách

Các kiểu tóc búi đẹp như tóc búi rối năng động, phá cách

Vào ngày hè, kiểu tóc búi rối hết sức nữ tính mà lại có chút nét nghịch ngợm, năng động sẽ mang đến cho bạn gái những giây phút thật thoải mái. Sự hòa trộn giữa nét cổ điển và lãng mạn của tóc búi cùng chi tiết rối một cách ngẫu hứng sẽ tạo nên sự khác lạ.

Búi tết

Kiểu búi tết sang trọng, thích hợp khi đi dự tiệc

Kiểu búi tết sang trọng, thích hợp khi đi dự tiệc

Mái tóc búi tết đem tới vẻ tinh tế nên rất phù hợp để các cô nàng làm đẹp khi tham dự các buổi tiệc ngày hè. Với kiểu tóc này, mái tóc càng dài thì việc tạo kiểu càng dễ dàng và đẹp hơn. Các nàng chỉ cần dùng chun cố định đuôi tóc lại, tết 3 chập đơn giản, dùng gel cố định các sợi tóc ngắn/chĩa, và rồi xoắn phần tóc tết đó lại thành búi tóc. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể xoắn các lọn tóc ở gần thái dương lại và cố định chính bằng các lọn tết. Cuối cùng, cột tóc lại rồi cuộn thành búi nhỏ.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang