5 kiểu tóc hè 2015 cực 'hot' cho các nàng Hà thành sành điệu

author 15:27 10/06/2015

(VietQ.vn) - Tóc đẹp mùa hè là điều được nhiều bạn gái quan tâm. Mỗi khi hè đến, ngoài việc chọn những trang phục phù hợp, các cô nàng sành điệu còn cần tìm một kiểu tóc cực chất cho bản thân.

Sự kiện:

Tóc đẹp mùa hè luôn là điều mà các cô nàng thắc mắc. Mỗi khi hè đến, ngoài việc chọn những trang phục phù hợp, các cô nàng sành điệu còn phải tìm một kiểu tóc cực chất cho bản thân. Mùa hè năm nay, các kiểu tóc đẹp như tóc ngắn ngang vai vẫn đang là xu hướng hot mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn dịu dàng duyên dáng cho bạn gái. Bên cạnh đó, các kiểu tóc đẹp khác cũng vẫn "làm mưa làm gió" giới trẻ hiện nay.

Tóc ngang vai điệu đà

Kiểu tóc lob ngắn ngang vai vừa điệu đà lại vừa cá tính – được xem là xu hướng tóc hot nhất năm nay. Không khó để bắt gặp hàng loạt cô gái trên đường phố Hà thành đều theo trào lưu này. Kiểu tóc lob có độ bồng bềnh nên gương mặt sẽ tròn trịa, đáng yêu hơn. Kiểu tóc này giúp các cô gái thoải mái diện đồ theo đủ phong cách từ nghịch ngợm cho đến nữ tính.

Các kiểu tóc đẹp mùa hè 2015 phải nhắc đến kiểu tóc ngắn ngang vai năng động

Các kiểu tóc đẹp mùa hè 2015 phải nhắc đến kiểu tóc ngắn ngang vai năng động

Kiểu tóc này còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng cũng đã trở thành kiểu tóc đình đám nhất mùa xuân hè năm nay. Tóc bob dài hay tóc lob cũng là một gợi ý mà những nàng mặt tròn nên quan tâm. Nếu như tóc bob tạo cảm giác tinh nghịch, dễ thương thì tóc lob lại có phần hiện đại, nữ tính hơn. Không những thế, tóc lob lại hợp hơn cả với mặt tròn bởi phần đuôi tóc thường được ôm lấy khuôn mặt.

Tóc thẳng dài dịu dàng

Kiểu tóc sẫm màu, thẳng dài đậm chất con gái Á Đông tuy không phải trào lưu quá hot nhưng lại không bao giờ hết mốt. Các cô gái Việt trông đều nữ tính, dịu dàng hơn khi để kiểu tóc này.

Các kiểu tóc đẹp như kiểu tóc thẳng truyền thống vẫn được các cô nàng lựa chọn cho mùa hè 2015

Các kiểu tóc đẹp như kiểu tóc thẳng truyền thống vẫn được các cô nàng lựa chọn cho mùa hè 2015

Mái tóc thẳng không trở nên quá già dặn khi bạn chọn những màu trầm nhưng có độ ánh tím, ánh đỏ nhẹ cực sang. Chút tóc lưa thưa ở mái cũng sẽ giúp vẻ ngoài của các bạn nữ trông hiện đại hơn với mái tóc “truyền thống” này đấy.

Tóc tém ngắn cá tính

Tóc tém ngắn cho những cô nàng cá tính, năng động

Tóc tém ngắn cho những cô nàng cá tính, năng động

Kiểu tóc tém ngắn gây sốt từ mùa hè năm ngoái và vẫn còn sức hút ở hiện tại. Tuy nhiên, so với các kiểu tém của năm trước, hè này, các cô gái Hà thành thiên về kiểu đầu vuông có độ dài ngang cằm, tóc thường được vén sau vành tai để khoe gương mặt tươi sáng. Kiểu tóc tém ngắn không mất quá nhiều công chăm sóc, tỉa tót như kiểu tóc ngắn bình thường. Để mái tóc được bồng bềnh hơn, bạn gái có thể dập một lớp mỏng ở phía trong tóc.

Tóc ombre sành điệu

Tóc ombre “làm mưa làm gió” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ sự lăng xê của không ít mỹ nhân Việt. Trên đường phố Hà thành, kiểu tóc này cũng được tín đồ làm đẹp mê không kém đầu lob, tóc mái thưa.

Ombre là một trong các kiểu tóc đẹp được giới trẻ ưa chuộng hè năm nay

Ombre là một trong các kiểu tóc đẹp được giới trẻ ưa chuộng hè năm nay

Nhuộm ombre với nhiều cách khác nhau để tạo vẻ cá tính cho vẻ ngoài. Nếu mê diện đồ hơi điệu một chút, có thể gẩy màu sáng hơn ở phần đuôi tóc. Nếu thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng, các bạn nữ có thể chọn cho mình màu tóc nổi hoặc đan xen nhiều sắc ombre khác nhau.

Tóc búi cao hiện đại

Tóc búi cao hiện đại, năng động cho những ngày hè nóng bức

Tóc búi cao hiện đại, năng động cho những ngày hè nóng bức

Còn gì mát mẻ hơn trong mùa hè nếu mái tóc được búi cao nhí nhảnh. Kiểu tóc này mang đến vẻ hiện đại, nghịch ngợm cho các cô gái. Kiểu tóc búi không hề kén chọn gương mặt. Đây cũng là phương án được nhiều cô nàng yêu thích khi lỡ phải ra phố trong tình trạng tóc rối bù, tóc bết hay chưa nghĩ ra được cách tạo kiểu nào hay ho.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang