Cách chọn sữa tươi ngon, bổ dưỡng

author 20:39 14/11/2013

(VietQ.vn) - Lựa chọn sản phẩm sữa tươi để dùng đúng cách, phù hợp với sức khỏe không phải người tiêu dùng (NTD) nào cũng rõ.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tươi của các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. Một vài cái tên quen thuộc NTD thường thấy trên thị trường như Vinamilk, sữa Ba Vì, Hanoi Milk,… Giữa bốn bề sản phẩm sữa, đòi hỏi NTD thông thái là rất khó. Đặc biệt, không phải NTD nào cũng mua, sửa dụng sữa đúng cách, phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe của mình và người thân.

Sữa tươi tiệt trùng Twin Cows - Sản phẩm nhập khẩu từ New Zealand

Sữa tươi tiệt trùng Twin Cows - Sản phẩm của Vinamilk nhập khẩu từ New Zealand. Ảnh: Q. T

Các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, nhu cầu dùng sữa để nâng cao sức khỏe, thể trạng của người dân ngày càng tăng. Đặc biệt, đối tượng trẻ em, phụ nữ trong lứa tuổi sinh đẻ, phụ nữ trung tuổi, người cao tuổi… rất nên dùng sữa. Trong sữa có những dưỡng chất mà các thực phẩm khác không thể có được.

Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm của Vinamilk phổ biến rất rộng rãi, từ khu vực thành thị tới vùng núi, vùng hải đảo xa xôi. Giá của các sản phẩm từ Vinamilk cũng rất phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam.

Trong danh mục sản phẩm sữa tươi của Vinamilk, có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau như: Sữa tươi Vinamilk tiệt trùng Flex, sữa tươi Vinamilk nguyên chất, Sữa tươi Vinamilk Có đường ADM+ mới Sản phẩm Vinamilk, Sữa tươi Vinamilk Hương Socola ADM+ mới Sản phẩm Vinamilk, sữa tươi Vinamilk nguyên chất Sữa tươi Vinamilk Hương Dâu ADM+ mới, Sữa tươi Vinamilk 100% Thanh Trùng…

Trong đó, sữa tươi tiệt trùng cao cấp Twin Cows, chủng loại không đường – sản phẩm của Vinamilk, nhập khẩu từ New Zealand ra đời từ những vùng đồng cỏ xanh tươi và rộng lớn của đất nước New Zealand với những “cô bò” mạnh khỏe được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn xuất khẩu nghiêm ngặt.

Được chế biến với công nghệ tiên tiến theo quy trình hàng đầu thế giới, sữa tươi cao cấp Twin Cows mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao, giàu canxi tự nhiên với hương vị tuyệt vời. Sản phẩm hiện đang phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%, không đường, thơm ngon, giàu dưỡng chất tự nhiên từ “những cô bò hạnh phúc”, mà nay còn được bổ sung Vitamin D và các dưỡng chất khác (Vitamin A, C, Selen) hỗ trợ miễn dịch, giúp bảo vệ  sức khỏe cả gia đình bạn mỗi ngày.

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% mới, có đường dành cho những người thích sản phẩm có vị ngọt, phù hợp với thể trạng sức khỏe. Sản phẩm này có mùi thơm tự nhiên, giàu dưỡng chất, được bổ sung Vitamin D và các Vitamin A, C, Selen… hỗ trợ miễn dịch, giúp bảo vệ  sức khỏe.

Hai sản phẩm: Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% hương dâu và Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% Sôcôla ngoài những tính năng như sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%, không đường, có đường, sản phẩm còn được kết hợp với hương dâu hoặc sôcôla tự nhiên ngọt ngào, hấp dẫn người dùng.

Sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% không đường - sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu từ sữa bò tươi nguyên chất và công nghệ xử lý thanh trùng tiến tiến. Nguồn nhiên liệu từ sữa bò tươi nguyên chất hảo hạng lấy từ những "cô" bò khỏe mạnh, tươi vui, được chăm sóc kỹ càng cho chất lượng sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

Đặc biệt, “Công nghệ ly tâm tách khuẩn” tiên tiến lần đầu có mặt tại Việt Nam đánh bật gần hết các vi khuẩn có hại trước khi xử lý thanh trùng, đảm bảo chât lượng sữa tốt nhất cho người dùng.

Cùng với sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% không đường, sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk có đường chỉ khác mang sự khác biệt là mang vị ngọt.

Hiện Vinamilk còn có 2 sản phẩm: Sữa tươi thanh trùng tách béo Vinamilk 100% và Sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk 100%. Cả hai sản phẩm này đều được xử lý theo công nghệ thanh trùng hiện đại ở nhiệt độ thích hợp, giúp giữ được tốt nhất lượng vitamin, khoáng chất và hương vị tươi ngon vốn có của sữa bò tươi nguyên chất.

Đặc biệt hơn, với việc áp dụng công nghệ ly tâm tách béo làm giảm đến 1/3 hàm lượng chất béo, sữa tươi thanh trùng tách béo giúp bạn thoải mái tận hưởng ly sữa tươi ngon mà vẫn duy trì được vóc dáng cân đối…

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang