Cách đọc tin nhắn trên Facebook không bị phát hiện 'đã xem' quá đơn giản

author 06:41 22/02/2019

(VietQ.vn) - Bật chế độ máy bay, sử dụng ứng dụng …là những cách mà người dùng có thể thực hiện nếu không muốn người gửi tin nhắn trên Facebook biết tin đã được đọc.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo tổ tư vấn chăm sóc khách hàng của Thế giới Di động, bình thường Facebook đã mặc định mỗi lần người dùng xem tin nhắn xong sẽ hiển thị dòng chữ “đã xem”. Chính vì điều đó mà đã nhiều lần gây bất tiện đến không ít người dùng. Nếu người dùng cảm thấy bất tiện về điều này thì hãy tham khảo ngay một số cách dưới đây:

Xem trên màn hình khoá

Các điện thoại Android và iOS hiện nay đều hỗ trợ hiển thị 1 phần tin nhắn ngắn gọn trên màn hình khoá. Nếu tin nhắn không quá dài bạn hoàn toàn xem tin này chỉ cần mở màn hình khoá lên để xem.

 Cách đọc tin nhắn trên Facebook mà không bị phát hiện là 'đã xem'

 Cách đọc tin nhắn trên Facebook mà không bị phát hiện là 'đã xem'

Hãy bật chế độ máy bay trước khi xem

Một cách rất hiệu quả nữa đó là khi có tin nhắn đến hãy vuốt thanh công cụ và bật chế độ máy bay lên để tắt hết tất cả sóng mạng, sau đó vào Messenger để xem tin nhắn. Như vậy Facebook không thể truyền tải dữ liệu đã xem đến đối phương được.

Sử dụng ứng dụng Unseen

Một ứng dụng khá là hay trên Android mà người dùng cần phải biết để phục vụ nhu cầu này. Đó là ứng ụng Unseen có mặt trên CH Play người dùng hoàn toàn có thể tải về. 

Tự khắc phục lỗi kết nối wifi kém trên điện thoại Samsung nhanh chóng, đơn giản(VietQ.vn) - Điện thoại Samsung không thể kết nối được wifi là lỗi khá hay mắc nhưng người dùng hoàn toàn có khả năng tự khắc phục mà không cần phải có sự hỗ trợ từ thợ sửa chữa.

Sau khi cài đặt và cấp quyền ứng dụng hoàn tất, khi có tin nhắn đến người dùng chỉ mở Unseen lên sau đó chọn vào cuộc trò chuyện muốn xem để đọc tin nhắn Messenger mà không sợ đối phương biết đã đọc tin nhắn chưa. Tuy vậy nếu muốn phản hồi tin nhắn thì phải vào Messenger để phản hồi chứ không thể trả lời trực tiếp trên ứng dụng này.

Sử dụng tiện ích Extention cho Chrome

Các cách trên sẽ thực hiện cho điện thoại, vậy với máy tính thì người dùng có thể tham khảo tiện ích tên là J2TEAM Security.

Đầu tiên hãy vào phần Cài đặt. Sau khi cài đặt thành công hãy chọn vào biểu tượng tiện ích ở góc phải màn hình và nhấp chọn Block the "seen" feature of the chat là được.

Sử dụng tiện ích Facebook Chat Privacy

Facebook Chat Privacy sẽ giúp người dùng vô hiệu hóa thông báo đã đọc trên Facebook Messenger, từ đó có thể thoải mái đọc tin nhắn mà người gửi không hề hay biết.

Để thực hiện cách này người dùng hãy nhấn vào đường link https://chrome.google.com/webstore/detail/unseen-chat-privacy/egmlbimojingfmchokcniklnhnecdecf để tải và cài đặt tiện ích Facebook Chat Privacy.

Khi cài đặt xong, hãy kích vào biểu tượng Facebook Chat Privacy trên thanh công cụ, tùy chọn xuất hiện hãy nhấn vào Disable ở lựa chọn đầu tiên là xong.

An Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang