Cách đơn giản để săn hàng ngày Online Friday 2018 trong 'một nốt nhạc’

author 06:23 19/11/2018

(VietQ.vn) - Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại thông minh là người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm giảm giá trong ngày Online Friday 2018.

Năm nay là năm thứ 5 chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday được tổ chức, cũng là năm thị trường thương mại điện tử nói riêng tiếp tục tăng trưởng, có nhiều đột phá; cũng như chứng kiến sự sôi động của xu hướng phát triển nền kinh tế số với chủ trương đẩy mạnh phát triển, ứng dụng công nghệ số, phát huy các cơ hội trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 của Chính phủ. 

Dưới đây là cách mua hàng thông qua Website của chương trình.

- Bước 1: Truy cập vào website http://store.onlinefriday.vn/

- Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký trên giao diện website ở góc trên cùng bên tay phải.

- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin Họ tên, địa chỉ Emai, số điện thoại, Mật khẩu vào các ô tương ứng.

- Bước 4: Chọn Đăng ký và tiến hành Đăng nhập vào hệ thống.

- Bước 5: Sau khi đăng nhập Online Friday thành công, bạn chọn danh mục sản phẩm muốn mua và chọn sản phẩm muốn mua trong danh mục đó. Chọn sản phẩm nào thì bạn nhấn chuột vào sản phẩm đó.

- Bước 6: Khi chuyển đến website mua hàng tại nhà phân phối, bạn chọn Đặt mua hoặc Đặt mua giá tốt hoặc Mua ngay... (tùy trang) > Nhập thông tin mua hàng. Nhấn Đặt ngay và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Cách đơn giản để săn hàng ngày Online Friday 2018 ‘trong một nốt nhạc’

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm giảm giá trong ngày Online Friday 2018. Ảnh chụp màn hình.

Theo Bộ Công Thương, từ đầu năm 2018, thông qua các chương trình Thứ 6 hàng tuần, hàng tháng, các sự kiện BigDay mùa Hè, mùa Thu, Ban tổ chức đã hợp tác với các doanh nghiệp, thương hiệu lớn để triển khai nhiều chương trình đến người tiêu dùng với số lượng doanh nghiệp giới hạn và truyền thông đến một nhóm khách hàng phù hợp nhằm hoàn thiện các quy trình và hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp, người tiêu dùng tham gia sự kiện, từ đó phát triển một quy trình tham gia sản phẩm trong ngày 7/12 tới đây, gồm có:

Đối với sản phẩm chính hãng, Ban tổ chức sẽ dành ưu tiên hỗ trợ với hệ thống banner, hiển thị thuận tiện nhất cho người dùng khi truy cập vào website OnlineFriday.vn trong ngày diễn ra sự kiện với ước tính lượng truy cập trên 2 triệu lượt visit.

Đối với sản phẩm khác, Ban tổ chức yêu cầu doanh nghiệp có cam kết, khi đưa sản phẩm lên hệ thống phải có văn bản, cung cấp thông tin chứng nhận về xuất xứ của hàng hoá.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi được đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường.

Ngoài giải pháp về công nghệ, Ban tổ chức cũng phối hợp cùng các Nhà sản xuất và phân phối hàng chính hãng, để triển khai các chương trình dành riêng cho Online Friday 2018, cụ thể:

Các sản phẩm chính hãng và thương hiệu dự kiến sẽ xuất hiện trong chương trình Online Friday 2018 bao gồm: Samsung, Oppo, LG, Jysk, Jetstar, Vinamilk, Sunhouse, Asanzo, Động Lực, Mattana, May 10, Laneige, theFaceShop, Anbico, Canifa, Fahasa, Nagakawa, Uma, Aristino, v.v…

Các thương hiệu lớn sẽ đồng hành cùng chương trình: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Lotte, Adayroi, Thế giới di động, Yes24, Leflair, Robins, Maxbuy, Vstyle, Megaplaza, FPTshop, ViettelStore…

Việc nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng trong sự kiện ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2018 cũng sẽ là một nội dung quan trọng, đảm bảo thông tin về những sản phẩm chất lượng đến được người tiêu dùng toàn quốc, cụ thể: Hệ thống kỹ thuật hoạt động ổn định, đảm bảo lượng truy cập đến 5 triệu lượt truy vấn và 150.000 tương tác tại cùng thời điểm.

Ứng dụng điện thoại di động và QR Code trong các tương tác giữa người tiêu dùng và ban tổ chức, bao gồm: Hoạt động tham gia các deal giảm giá shock bằng việc quét QR Code (trên truyền hình, màn hình máy tính, điện thoại di động, gian hàng QR tại sự kiện bigoff); Mua hàng bằng QR Code, thanh toán điện tử tại sự kiện BigOFF.

Đặc biệt, sự kiện trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện tử dự kiến diễn ra một tuần xung quanh khu vực Hồ Gươm, phố đi bộ, sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng trải nghiệm các ứng dụng, tiện ích của thương mại điện tử. Bộ Công Thương sẽ phối hợp UBND thành phố tổ chức một sự kiện trải nghiệm trong thời gian từ 30/11 đến 09/12 xung quanh khu vực Hồ Gươm, trong cả thời gian triển khai phố đi bộ và ngày thường trong tuần. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tương tác, trải nghiệm, gặp gỡ những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử của Việt Nam.

Hoàng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang