Cách lựa chọn quần short phù hợp với vóc dáng

author 07:16 14/07/2014

(VietQ.vn) - Quần short là món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ trong những ngày hè nóng nực. Lựa chọn được những chiếc quần short phù hợp với vóc dáng vừa giúp ta cảm thấy thoải mái mà vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Đối với bạn gái sở hữu đường cong quyến rũ

Quần shorts dành cho những cô gái thon thả

 

Quần short dành cho những bạn gái thon thả. Ảnh minh họa

Những ai sở hữu thân hình này thường lựa chọn cho mình những loại quần áo khoe được tối đa những đường cong của cơ thể. Tuy nhiên, với quần short, ta lại phải chọn lựa những chiếc quần short có thể che bớt thân hình “đồng hồ cát”. Hãy lựa chọn những loại quần short có cạp cao vừa mà không quá bó với những nếp gấp kết hợp cùng một chiếc thắt lưng sẽ tạo điểm nhấn và làm tôn vòng eo.

Đối với người có vóc người nhỏ nhắn

Quần shorts dành cho những cô gái nhỏ nhắn


Quần short dành cho những bạn  gái nhỏ nhắn. Ảnh minh họa

Người có thân hình bé nhỏ thường cảm thấy bối rối khi chọn lựa những chiếc quần short phù hợp cho mình. Những người như vậy nên chọn cho mình những chiếc quần có cạp cao. Điều này sẽ giúp trông cân đối hơn khi mặc quần short. Nên kết hợp cùng những chiếc áo phông có cổ rộng cùng 1 đôi xăng đan đế xuồng sẽ khiến ta trông thật hoàn hảo.

Đối với bạn gái có đôi chân dài miên man

Quần shorts dành cho những cô gái chân dài


Quần short dành cho những cô gái chân dài. Ảnh minh họa

Hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần short loại dài. Những chiếc quần short như vậy sẽ giúp làm nổi bật những đôi chân dài quyến rũ. Nên kết hợp cùng những đôi dép xăng-đan có màu sắc trung tính và những chiếc áo phông ôm cơ thể có họa tiết chấm bi hoặc hoa văn.

Đối với người có thân hình “giống con trai”

Quần shorts dành cho những cô gái giống trai

Quần short dành cho cô gái "giống trai". Ảnh minh họa

Những chiếc quần short với chất liệu vải mềm và có kích thước rộng sẽ giúp ta trông bớt “phẳng” hơn. Những chiếc túi hộp ở phía sau cũng là một cách tạo ra những đường cong ảo cho cơ thể. 

Phương Anh


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang