Camry 2.0Q - 'ông vua cỡ trung' nhờ công nghệ đẳng cấp gì khiến khách hàng mê mẩn?

author 09:54 17/02/2022

(VietQ.vn) - Camry 2.0Q là phiên bản nâng cấp mới hoàn toàn với nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Nhờ đó mà dòng xe này được mệnh danh là "ông vua cỡ trung”.

Toyota Camry trong nhiều năm qua vẫn không ngừng cải tiến để tiếp tục nhận được sự tin tưởng và trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới doanh nhân, đặc biệt chinh phục những doanh nhân đã gặt hái được thành công ngay từ độ tuổi còn rất trẻ. Một trong số đó phải kể tới dòng xe Camry 2.0Q. Đây là phiên bản được nâng cấp mới hoàn toàn với nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại.

Camry phiên bản 2.0Q tinh tế từng chi tiết

Toyota Camry 2.0Q 2022 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể 4.885×1.840×1.445 mm. Cùng với đó là cụm lưới tản nhiệt bản rộng được đặc trưng bởi các thanh nan ngang trải dài về 2 phía. Nắp capo cứng cáp với những đường gân nổi và cụm đèn pha vuốt ngược về đằng sau đầy sắc sảo.

 Toyota Camry 2.0Q 2022 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Ảnh minh họa

Để tiếp cận với nhóm khách hàng doanh nhân trẻ - những người yêu thích công nghệ và nhạy bén với những cái mới, về thiết kế ngoại thất, Camry mới vẫn đi theo hướng thay đổi một cách an toàn với sự trau chuốt ở các thiết kế phía trước và đuôi xe. Đặc biệt, Camry 2.0Q mang đến ngoại hình ngày càng trẻ trung và sang trọng với lưới tản nhiệt mở rộng cùng chi tiết mạ crom nổi bật. Hệ thống đèn full Led chiếu xa tự động tích hợp cùng nhiều tính năng hiện đại, cụm đèn hậu được tinh chỉnh nhẹ góp phần mang lại vẻ ngoài ấn tượng. Ngoài ra, Camry còn được trang bị la-zăng 18 inch thể thao mới.

Trên phiên bản Camry 2.0Q hoàn toàn mới này, khoang lái chất lượng cao và được trang bị thêm hàng loạt công nghệ hiện đại, tiện nghi như màn hình cảm ứng 9-inch (dạng nổi) kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây, cửa sổ trời, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, hệ thống âm thanh giải trí với 9 loa JBL...

Những trang bị tiện nghi hiện đại khác trên phiên bản trước tiếp tục được giữ lại trên bản mới như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, màn hình 7 inch sau vô-lăng, HUD, âm thanh JBL 9 loa, điều hòa tự động 3 vùng độc lập với bảng điều khiển cảm ứng cho cả hàng ghế sau, rèm che nắng hông và rèm sau chỉnh điện cùng cửa sổ trời.

Đột phá về động cơ và hộp số

Tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho giới doanh nhân, nhất là những người trẻ thành đạt, Camry bản nâng cấp 2022 đã có thay đổi hoàn toàn về động cơ, hộp số cũng như công nghệ an toàn hiện đại tích hợp trên xe, đồng thời được làm mới lại thiết kế để giúp chiếc xe trông sang trọng hơn. Trong đó, sự thay đổi lớn nhất về vận hành đến từ động cơ Dynamic Force thế hệ mới.

Ngay từ phiên bản tiêu chuẩn, Camry 2022 với động cơ 2.0L, mã M20A-FKS, đã được nâng cấp công nghệ đánh lửa tốc độ cao và cải tiến hệ thống điều khiển biến thiên để có công suất lớn hơn (127 kW so với 123 kW), cải thiện mô-men xoắn tại các dải vòng tua, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đây là loại động cơ cho hiệu suất nhiệt tốt bậc nhất trên thế giới (40%).

Bên cạnh đó, hộp số vô cấp (CVT) trên mẫu xe này cũng góp phần giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và mang đến trải nghiệm vận hành mượt mà hơn.

Khoang lái tiện nghi, hiện đại trên Camry 2.0Q

Camry 2.0Q minh chứng cho nỗ lực mang tới những mẫu xe an toàn nhất tới tay người tiêu dùng trong nước của Toyota. Theo đó, gói trang bị an toàn TSS trên Camry 2022 bao gồm các tính năng như cảnh báo tiền va chạm (PCS), điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hỗ trợ giữ làn đường (LTA), cảnh báo lệch làn (LDA), điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB). Những tính năng này rất hữu ích trong quá trình di chuyển hàng ngày, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong nhiều tình huống giao thông phức tạp.

Bên cạnh trang bị an toàn cơ bản như hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, camera lùi thì mẫu sedan hạng D của Toyota còn có cảm biến áp suất lốp, camera 360 độ cùng hệ thống cảm biến va chạm xung quanh xe. Tính năng cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau cũng là điểm nhấn về công nghệ an toàn trên mẫu xe này.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang