Cận cảnh BMW Z4 2020 đầu tiên 'cập cảng' Việt Nam, giá bán hơn 3 tỷ đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:07 30/09/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, một chiếc xe thể thao hạng sang BMW Z4 2020 thế hệ mới nhất vừa nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam. Xe sở hữu ngoại thất màu xám và nội thất bên trong màu cam ấn tượng. Giá bán được dự đoán vào khoảng hơn 3 tỉ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Kiến Thức, mới đây, một người chuyên đưa các dòng xe sang, siêu xe và xe thể thao về Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh khui công chiếc xe mui trần BMW Z4 2020 mới nhất vừa về Việt Nam.

Chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 thế hệ mới nhất được một công ty nhập khẩu tư nhân khui công với ngoại thất sơn màu bạc Glacier Silver Metallic và nội thất đỏ cam nổi bật.

can-canh-bmw-z4-2020-dau-tien-cap-cang-viet-nam-gia-ban-hon-3-ty-dong
 
can-canh-bmw-z4-2020-dau-tien-cap-cang-viet-nam-gia-ban-hon-3-ty-dong

 BMW Z4 2020 mới về Việt Nam. Ảnh: Báo Thanh Niên

Theo báo Thanh Niên, chiếc Z4 đời mới đầu tiên về Việt Nam này thuộc biến thể M40i được trang bị động cơ 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây, với công suất tối đa khoảng 335 mã lực.

Động cơ này cho phép chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 M40i 2020 mới về Việt Nam tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,5 giây.

Về ngoại thất, phần đầu xe có cấu trúc thể thao với lưới tản nhiệt dạng lưới ma trận, hình quả thận đặc trưng của hãng và được mạ crôm, đi kèm với đèn pha LED 2 tầng kiểu mới, đèn LED ban ngày cũng được làm khá tinh tế. Phần cản trước của xe được thiết kế mới với khe hút gió góc cạnh, hai bên thân xe nổi bật với đường gân dập nổi, giúp chiếc xe thêm hầm hố và cá tính.

Mẫu xe sử dụng kiểu mui nỉ mềm, có thể đóng mở trong thời gian 10 giây với điều kiện xe chạy ở tốc độ dưới 50 km/h. Đặc biệt, mui nỉ của BMW Z4 thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam dù đóng hay mở thì cũng không ảnh hưởng đến khoang hành lý có thể tích 265 lít.

Vòng ra phía đuôi xe, chiếc xe BMW Z4 thế hệ mới điệu đà này có đèn hậu LED sắc cạnh, các đường gân hay hốc gió tạo tính thể thao và cá tính hơn cho chiếc xe mui trần này.

Về nội thất, theo báo Thanh Niên, BMW Z4 mới sở hữu công nghệ hiện đại với màn hình hiển thị HUD, đồng hồ hiển thị kỹ thuật số, màn hình giải trí thông tin cỡ lớn và màn hình nhỏ để đọc thêm thông tin HVAC. Bảng điều khiển trung tâm được tích hợp các nút thay đổi chế độ lái, cần số và bàn xoay điểu khiển hệ thống thông tin giải trí.

Xe cũng được trang bị ghế lái thể thao được làm từ vật liệu cao cấp, với phần đỡ cổ và vai đi kèm với các đường viền khâu trên tựa đầu. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Surround cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Z4, giúp hành khách có thể thưởng thức âm nhạc một cách tuyệt vời nhất.

can-canh-bmw-z4-2020-dau-tien-cap-cang-viet-nam-gia-ban-hon-3-ty-dong
 
can-canh-bmw-z4-2020-dau-tien-cap-cang-viet-nam-gia-ban-hon-3-ty-dong
 
can-canh-bmw-z4-2020-dau-tien-cap-cang-viet-nam-gia-ban-hon-3-ty-dong

 Nội thất nổi bật của xe. Ảnh: Báo Kiến Thức

Hiện tại, chưa rõ mức giá bán mà các đại lý tư nhân dành cho mẫu BMW Z4 2020 tại Việt Nam, chỉ biết rằng, giá xe BMW Z4 2020 thế hệ mới thuộc diện phân phối chính hãng được công bố trước đó khoảng 3,3 tỷ đồng.

Về chất lượng xe BMW, đây là dòng xe được đánh giá cao ở thị trường châu Âu nói chung và Đức nói riêng. Tuy nhiên, hãng này cũng thường xuyên gặp phải vấn đề không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải cao ở thị trường quốc tế cũng như những lùm xùm về chất lượng.

Hồi tháng 2/2019, trong một tuyên bố, các nhà điều tra cho biết các công tố viên thành phố Munich đã yêu cầu khoản phạt 8,5 triệu euro (9,6 triệu USD) với cáo buộc BMW đã phớt lờ trong việc kiểm soát chất lượng.

Theo các công tố viên tại Munich, BMW đã không thiết lập một hệ thống kiểm soát chất lượng phù hợp, khiến 7.965 xe trang bị động cơ diesel bán ra trên thị trường có mức khí thải cao hơn tiêu chuẩn công bố.

Mới đây nhất, một mẫu xe của BMW là M2 bị khai tử tại châu Âu do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang