‘Cận cảnh’ Chevrolet Trailblazer 2021 vừa ra mắt giá hơn 400 triệu đồng

authorHòa Lê 15:25 25/11/2019

(VietQ.vn) - Tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2019, Chevrolet vừa ra mắt Chevrolet Trailblazer 2021 với giá khởi điểm 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng xe Mỹ Chevrolet vừa tiết lộ về mẫu Crossover Trailblazer thế hệ mới tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2019. So với thế hệ cũ Chevrolet Trailblazer 2021 được xem là một “cuộc cách mạng” của hãng xe Mỹ đối với mẫu Crossover ăn khách này.

Về thiết kế ngoại thất, Chevrolet Trailblazer 2021 đã rũ bỏ toàn bộ phong cách thiết kế to lớn và có phần cục mịch trên phiên bản trước. Ở thế hệ này, người ta dễ dàng nhận ra sự thay đổi mạnh mẽ về ngôn ngữ tổng thể, sự trẻ hoá và năng động đã được Chevrolet chú trọng nhiều hơn. Thêm vào đó, hãng xe Mỹ cũng cho thấy mình là một thương hiệu rất quan tâm tới xu hướng hiện nay và bằng chứng là việc thiết kế cụm đèn chiếu sáng dạng 2 tầng riêng biệt, rất thời thượng.

‘Cân cảnh’ Chevrolet Trailblazer 2021 vừa ra mắt giá hơn 400 triệu đồng

 Chevrolet Trailblazer 2021 đã rũ bỏ toàn bộ phong cách thiết kế to lớn và có phần cục mịch trên phiên bản trước

Với Chevrolet Trailblazer 2021, chất Mỹ vẫn được bảo tồn nguyên vẹn cùng những đường nét thiết kế thẳng, vuông góc và cắt nhau mạch lạc, rõ ràng. Phần đầu xe, Trailblazer 2021 mang tới cái nhìn nam tính và thực sự khoẻ mạnh, đi kèm với đó là sự pha trộn giữa vẻ đẹp hiện đại và công nghệ.

Một trong những điểm nhấn thú vị trên thân xe của Trailblazer 2021 chính là việc trụ A, B được sơn đen. Riêng trụ C được tô điểm bằng 2 gam màu đen và màu sơn ngoại thất. Đây là cách phối màu đang rất thịnh hành trong làng xe hiện nay. Nó giúp cảm nhận về thị giác tốt hơn đáng kể, làm cho chiếc xe trở nên bệ vệ và thanh thoát hơn.

Khác với phần đầu xe khá cầu kỳ và chi tiết, phần đuôi của Trailblazer 2021 lại mang phong cách khá đơn giản nhưng không hề kém phần thể thao nhờ các hốc thoát gió giả hai bên.

Chevrolet không đề cập chi tiết về nội thất, tuy nhiên có thể quan sát được Trailblazer được trang bị vô lăng 3 chấu, ốp nội thất đen bóng cùng các chi tiết viền kim loại. Xe cũng sẽ được trang bị hệ thống giải trí truyền thông đa phương tiện thế hệ mới với khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

‘Cận cảnh’ Chevrolet Trailblazer 2021 vừa ra mắt giá hơn 400 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer 2021 được trang bị vô lăng 3 chấu, ốp nội thất đen bóng cùng các chi tiết viền kim loại 

Mặc dù có kích thước nhỏ ngọn, Trailblazer lại có tính đa dụng cao. Hàng ghế thứ 2 có khả năng gập xuống, giúp tăng dung tích khoang hành lý lên mức 1.540 lít. Ghế phụ phía trước cũng có thể gập xuống, cho phép người lái có thể vận chuyển vật dụng có chiều dài lên đến 2,6 m.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống hỗ trợ lái tiêu chuẩn bao gồm chức năng cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống phanh khẩn cấp tự động cũng như hệ thống phanh khi phát hiện người đi bộ phía trước, chức năng pha cốt thông minh, hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo lệch làn đường, camera lùi…

Một số tùy chọn nâng cao khách hàng có thể đặt thêm như chức năng ga tự động thích ứng, chức năng hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông cắt ngang và hệ thống camera lùi với độ phân giải cao.

Bên dưới nắp ca-pô, Trailblazer 2021 sở hữu 2 tuỳ chọn động cơ, bao gồm động cơ tăng áp 1.2L và động cơ tăng áp 1.3L. Hiện tại, Chevrolet chưa công bố thông số chi tiết của hai loại động cơ này nhưng dự kiến nó sẽ cho ra công suất khoảng 155 mã lực. Theo dự đoán, trang bị hộp số đi kèm của xe sẽ là loại tự động 9 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp và các tuỳ chọn hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang