Video cận cảnh hiện trường máy bay rơi ở Phú Yên

author 11:50 26/08/2016

(VietQ.vn) - Ngày 26-8, một máy bay quân sự tập lái L-39 đã gặp nạn, máy bay rơi ở Phú Yên. Hiện, một chiến sỹ đã tử nạn.

Theo thông tin ban đầu báo Chất lượng Việt Nam đã đưa tin, Sáng nay (26/8), một máy bay quân sự trong quá trình tập lái đã rơi xuống một cánh đồng lúa thuộc xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Máy bay gặp nạn là máy bay huấn luyện L-39 của Trung đoàn 910 số hiệu 8705 bị rơi ngay sau khi cất cánh được vài phút.

Trao đổi với báo Tuổi trẻ, trên máy bay có hai phi công. Đại tá Vũ Đức Quý - Phó hiệu trưởng Trường sĩ quân không quân - xác nhận một học viên phi công đã hi sinh.

 Phi công Phạm Đức Trung đang là học viên K41, chuyên ngành phi công quân sự và chỉ huy tham mưu Trường Sĩ quan Không quân và đang bay trên máy bay huấn luyện L-39 của Trung đoàn huấn luyện 910.
 

Hơn 10 xe quân đội, hàng chục cảnh sát đã được điều động đến hiện trường vụ tai nạn. 

Tuổi trẻ cũng cho biết tại hiện trường vụ máy bay quân sự rơi ở Phú Yên cho biết hiện lực lượng cứu hộ đang chuyển phần đầu máy bay bị tuột khỏi máy bay ra ngoài. 

Cận cảnh hiện trường máy bay quân sự L-39 rơi ở Phú Yên:

 

Công tác cứu hộ, cứu nạn của các lực lượng quân đội, công an diễn ra khẩn trương tại hiện trường vụ máy bay L.39 rơi. (Video: MH)

Máy bay quân sự rơi ở Phú Yên: Một chiến sĩ đã tử nạn(VietQ.vn) - Sáng ngày 26-8, một máy bay quân sự tập lái L-39 đã gặp nạn, rơi tại cánh đồng xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang