‘Cận cảnh’ iPhone Xs vừa lộ diện trước giờ G

authorHòa Lê 17:20 12/09/2018

(VietQ.vn) - Những bức ảnh được cho là hình ảnh iPhone Xs màn hình OLED 4,8 inch ngoài đời thực vừa lộ diện trước giờ G.

Apple luôn cố gắng giữ bí mật về iPhone mới sắp ra mắt. Thế nhưng, ngay trước giờ G, ảnh chụp phiên bản thật iPhone Xs đã lộ diện.

‘Cận cảnh’ iPhone Xs vừa bị lộ diện trước giờ G

 Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy phiên bản nâng cấp của iPhone X là iPhone Xs không có nhiều khác biệt về ngoại hình

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy phiên bản nâng cấp của iPhone X là iPhone Xs không có nhiều khác biệt về ngoại hình. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin trước đó, phiên bản iPhone Xs này sẽ nhận được những nâng cấp đáng giá về phần cứng bên trong. Hình nền sao hoả trên chiếc iPhone 2018 vô cùng sang chảnh là giải pháp mới nhất mà Apple đưa ra để che đi thiết kế tai thỏ.

Ngoài iPhone Xs, tại sự kiện diễn ra 0h đêm nay (giờ Việt Nam), Apple sẽ giới thiệu phiên bản iPhone Xs Max hoặc cái tên gọi khác là iPhone Xs Plus và phiên bản giá rẻ iPhone XR.

iPhone Xs Max có màn hình OLED 6,5 inch sẽ là phiên bản cao cấp nhất. Trong khi đó, iPhone XR hoặc tên khác được đồn là iPhone Xc với màn hình LCD 6,1 inch và chỉ được trang bị camera đơn mặt sau.

‘Cận cảnh’ iPhone Xs vừa bị lộ diện trước giờ G

 iPhone Xs có màn hình OLED 5,8 inch

Theo một nguồn tin uy tín tại Đức tiết lộ, giá thành của cả 3 mẫu iPhone 2018 năm nay đều sẽ có giá mức giá hợp lý hơn thế hệ tiền nhiệm.

Cụ thể, phiên bản iPhone giá rẻ (hay iPhone 9) sẽ có giá tương đương với giá của iPhone 8 năm vừa rồi là 699 USD - khoảng 15,8 triệu đồng. iPhone Xs thì có giá tương tự với iPhone 8 Plus là 799 USD - khoảng 18,1 triệu đồng. Còn phiên bản iPhone cao cấp nhất (hay iPhone Xs Max) cũng sẽ có mức giá tương tự iPhone X.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang