‘Cận cảnh’ Xiaomi Mi CC9 Pro giá 11 triệu tại Việt Nam

authorHòa Lê 07:03 18/11/2019

(VietQ.vn) - Xiaomi Mi CC9 Pro mới đã trở thành một hiện tượng mới trên thị trường smartphone khi sở hữu camera độ phân giải 108MP.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Xiaomi Mi CC9 Pro được Xiaomi mở bán vào ngày lễ độc thân 11/11 vừa qua và nhanh chóng cập bến thị trường Việt Nam. Máy được bán ra với 3 tùy chọn màu sắc là xanh (Aurora Green), trắng (Glacier White) và đen (Midnight Black), cùng các phiên bản bộ nhớ RAM 6GB/8GB và ROM 128GB/256GB.

Ở thời điểm hiện tại, điện thoại Xiaomi Mi CC9 Pro đã "cập bến" tại thị trường Việt Nam. Các phiên bản này đều là phiên bản nội địa Trung Quốc, do đó sẽ không hỗ trợ tiếng Việt và không có kho ứng dụng Google Play. Người dùng nếu muốn mua chiếc smartphone này có thể đợi thời gian tới chiếc Mi Note 10, phiên bản quốc tế của Mi CC9 Pro về thị trường Việt Nam để có thể sử dụng đầy đủ tính năng.

‘Cận cảnh’ Xiaomi Mi CC9 Pro giá 11 triệu tại Việt Nam

 Về thiết kế, Mi CC9 Pro cũng mang một ngôn ngữ thiết kế tương tự như phiên bản CC9 tiêu chuẩn

Là một phiên bản nâng cấp của chiếc CC9 ra mắt hồi đầu mùa hè vừa qua, Mi CC9 Pro có cách đóng hộp tương tự như “người anh em” của mình. Người dùng sẽ vẫn có một vỏ hộp đầy màu sắc với biểu tượng “CC” cách điệu bắt mắt. Các phụ kiện đi kèm bao gồm một củ sạc nhanh 30W, một cáp sạc Type-C và một ốp lưng silicon trong suốt.

Về thiết kế, Mi CC9 Pro cũng mang một ngôn ngữ thiết kế tương tự như phiên bản CC9 tiêu chuẩn, được hoàn thiện từ 2 mặt kính chắc chắn. Vị trí đặt cụm camera của máy được đặt ở góc phía trên, trong đó bao gồm 3 camera đặt trong một mô-đun dọc và 2 camera nữa đặt ngay dưới, kèm đèn flash LED ở bên cạnh. Mặt lưng này của máy mặc dù có màu Aurora Green là màu xanh rêu, tuy nhiên thực tế, ở một số góc nhìn, máy cho cảm giác như có màu xanh dương đậm với hiệu ứng phản xạ ánh sáng khá bắt mắt.

Cụm camera này của Mi CC9 Pro lồi lên khá nhiều nên người dùng cần chú ý trong quá trình sử dụng nếu không muốn làm trầy xước mặt kính camera. Ngoài ra, ứng dụng camera đi kèm cũng tích hợp nhiều chế độ chụp, bao gồm cả một chế độ chụp ảnh 108MP riêng biệt. Tuy nhiên ở chế độ này máy mất tới 5 giây để lưu ảnh.

Về cấu hình, Mi CC9 Pro được Xiaomi định hướng ở phân khúc tầm trung. Máy được trang bị con chip Snapdragon 730G mạnh mẽ nhất trong phân khúc này, đi kèm RAM 6/8GB và 128/256GB bộ nhớ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang