Cảnh sát 113 giải cứu cả gia đình bị côn đồ khống chế bằng hung khí

author 06:39 14/08/2014

(VietQ.vn) – Do có mâu thuẫn từ trước, hai đối tượng Bun và Chúc xông vào nhà ông A, khóa trái cửa, khống chế và uy hiếp các thành viên trong gia đình ông A.

Chiều ngày 13/8, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận, cơ quan này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Bun (24 tuổi, quê ở An Giang) và Đỗ Văn Chúc (37 tuổi, quê ở Kiên Giang) để làm rõ về việc dùng hung khí ‘nóng’ khống chế, uy hiếp các thành viên gia đình ông N.V.A.

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 18h chiều ngày 12/8, tổng đài Cảnh sát phản ứng nhanh 113 TP.HCM nhận được thông báo của người dân, có một vụ côn đồ xông vào nhà, uy hiếp tinh thần người dân tại ngôi nhà ở đường số 1, khu phố 5, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.

Cụ thể, vào thời điểm nói trên, cả hai đối tượng Bun và Chúc đã sử dụng tuýp sắt và dao, xông vào nhà ông A, khóa trái cửa, khống chế toàn bộ các thành viên gia đình, đe dọa sẽ giết cả nhà nếu không nghe theo yêu cầu của bọn chúng.

Vì sợ nguy hiểm đến tính mạng của người thân, ông A đã tìm mọi cách để kéo dài thời gian, đồng thời thông báo thông tin này tới tổng đài Cảnh sát 113 TP.HCM.

Hung thủ Bun và Chúc gây ra vụ gây rối, khống chế tại nhà ông A.

Nhận được yêu cầu của tổng đài, tổ tuần tra của Cảnh sát 113 TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an phường Tân Tạo A giải cứu các thành viên trong nhà.

Sau 10 phút thương lượng bất thành tại hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, 3 chiến sĩ Cảnh sát 113 đã tiếp cận được hai đối tượng nguy hiểm, khống chế và bắt gọn bọn chúng, giải cứu an toàn cho gia đình ông A.

Do đã có hành động chống cự lại hành vi nguy hiểm của hai đối tượng, nên ông A đã bị thương, được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Toàn bộ những hung khí ‘nóng’ được sử dụng để khống chế gia đình ông A như dao, tuýp sắt đã bị thu giữ tại ngôi nhà này.

Qua khai thác ban đầu, Bun và Chúc thừa nhận, do có mâu thuẫn với gia đình ông A từ trước, nên bọn chúng muốn mang hung khí đến để quấy rối tại nhà ông A.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot