Bị bắt vì nhốt con hơn một thập kỷ

author 06:02 20/02/2015

(VietQ.vn) - Vào hôm qua (19/2) cảnh sát bắt một phụ nữ vì tội nhốt con hơn một thập kỷ trong căn hộ ở Thụy Điển. Nguyên nhân là để cách ly người cha của chúng.

Cảnh sát bắt một người phụ nữ ở Thụy Điển vào ngày thứ Năm (19/2) vì nghi ngờ cô ta giam giữ con gái trong một căn hộ. Phương tiện truyền thông cho biết, những đứa con đã bị nhốt khoảng hơn một thập kỷ.

Người phụ nữ này là một bà mẹ 59 tuổi. Cảnh sát nghi ngờ bà ta đã “ hạn chế sự tự do của trẻ con trong nhiều năm”, phát ngôn viên Ewa-Gun Westford nói với hàng thông tấn AFP.

Một phụ nữ 59 tuổi bị cảnh sát bắt vì nhốt con quá lâu

Một phụ nữ 59 tuổi bị cảnh sát bắt vì nhốt con quá lâu

Theo tờ Expressen, đứa trẻ lớn nhất trong những đứa bị nhốt đã thoát ra khỏi căn hộ và thuyết phục hàng xóm gọi cảnh sát vì chúng đã bị giam giữ hơn chục năm”. Một người hàng xóm nói: “Căn hộ được bao bọc bởi một bức màn chắn và chúng tôi không nghe thấy bất kỳ tiếng động nào từ đó”.

Tờ Expressen cũng thông báo rằng người phụ nữ này đã đưa những đứa trẻ đến các khu vực khác nhau để cách ly khỏi người cha của chúng. Nhân chứng tiết lộ với báo Aftonbladet: “Một đứa trẻ đã được đưa ra khỏi căn hộ và nó gần như không thể tự đi được”.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang