Cảnh sát giao thông nhanh chóng đảm bảo an toàn đường dân đi

author 15:50 22/01/2015

(VietQ.vn) - Liên tiếp trong những ngày qua, cảnh sát giao thông trên phạm vi cả nước xúc đất dẹp đường kịp thời dẹp bỏ chướng ngại vật, đảm bảo an toàn cho người dân.

Theo tin tức trên PLO, vào khoảng 7h15 ngày 22/1 trên đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hướng lên đường Bưởi, một chiếc xe tải đã làm đổ ra đường rất nhiều đất đá.

Các chiến sĩ cảnh sát giao thông nhanh chóng dọn đất đá vương trên đường đảm bảo lưu thông

Các chiến sĩ cảnh sát giao thông nhanh chóng dọn đất đá vương trên đường đảm bảo lưu thông. Ảnh PLO

Ngay sau khi phát hiện, các chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT số 2 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ phân luồng và điều khiển giao thông tại khu vực ngã ba Bưởi – Lạc Long Quân – Hoàng Hoa Thám đã dùng xẻng dọn dẹp giúp các phương tiện lưu thông tránh tắc đường trong giờ cao điểm.

“Lúc đó, đất đá rơi thành đống trên lòng đường khiến các phương tiện gặp khó khăn khi đi qua đây, các chiến sĩ CSGT đã dùng xẻng để dọn dẹp”, một người dân cho biết.

Nhờ hành động kịp thời của các chiến sĩ cảnh sát giao thông, chỉ một lúc sau các phương tiện tham gia giao thông bình thường.

Trước đó, vào lúc 6h30 sáng ngày 21/1, Tổ công tác do Thượng úy Lê Văn Tiến - Phó đội trưởng Đội CSGT số 9 làm tổ trưởng, tuần tra kiểm soát, phát hiện một đoạn đường dài khoảng 50m phủ bùn đất trên quốc lộ 32, gây cản trở và nguy hiểm cho nhiều phương tiện đang tham gia giao thông trên đường.

Tổ công tác đã vào nhà dân mượn xẻng và tiến hành dọn dẹp, thu gom bùn đất. Đồng thời, tổ công tác cũng gọi điện báo cho Công ty môi trường khu vực đó đến cùng giải quyết.Đến 7h30 cùng ngày toàn bộ những đống bùn trên đã được dọn sạch, trả lại mặt đường thông thoáng cho người dân lưu thông.

Đây là những hành động đẹp và rất thiết thựcp của các chiến sĩ cảnh sát giao thông, kịp thời dùng xẻng dọn bùn đất, chướng ngại vật trên mặt đường để giúp đỡ, bảo vệ cho sự an toàn cho người dân và các phương tiện tham gia giao thông.

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang