Cập nhật giá xe Audi mới nhất tháng 3/2021 tại thị trường Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:09 08/03/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá bán chi tiết cho các mẫu xe Audi tháng 3/2021 tại Việt Nam. Trong tháng 3 này, giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động. Các mẫu nổi bật như A4, Q5 vẫn có mức giá bán tương ứng là 1,670 tỷ đồng và 2,510 tỷ đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Audi là thương hiệu xe sang tại Đức và thuộc tập đoàn mẹ Volkswagen. Mới đây, Audi đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là bảng giá chi tiết:

cap-nhat-gia-xe-audi-moi-nhat-thang-32021-tai-thi-truong-viet-nam
cap-nhat-gia-xe-audi-moi-nhat-thang-32021-tai-thi-truong-viet-nam

 Giá xe Audi mới nhất tháng 3. 

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý Audi Việt Nam gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 3/2021, giá xe Audi không có sự điều chỉnh so với tháng trước đó. Hiện tại, các mẫu xe sang nổi bật như Audi A4, Q5 vẫn có mức giá bán tương ứng là 1,670 tỷ đồng và 2,510 tỷ đồng.

Về chất lượng xe, Audi là một thương hiệu xe hạng sang đến từ Anh quốc, các mẫu xe của Audi luôn có thiết kế đẹp, sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, kết hợp động cơ mạnh, vận hành êm. Tại thị trường Việt Nam, những mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn là niềm mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, giá thành xe Audi tương đối cao nên khá kén khách tại Việt Nam.

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự uy tín của hãng, những mẫu xe Audi vẫn gặp lỗi kỹ thuật buộc phải triệu hồi.

Tại Việt Nam, vào hồi tháng 11/2020, Audi đã thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe A8L được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam vì lỗi gioăng cao su.

Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi A8L bị ảnh hưởng được sản xuất từ 1/2014 đến 12/2016 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Đợt triệu hồi gồm 94.144 xe Q7, sản xuất trong thời gian 7/2017-3/2020. Nhà cung ứng liên quan là Antolin Ebergassing GmbH (Australia).

Các kỹ thuật viên của Audi sẽ thay thế các chi tiết biến dạng ở cột C. Việc sửa chữa và thay thế là miễn phí. Các chủ xe sẽ nhận được thông báo từ hãng trong vài tuần tới và triệu hồi được thực hiện từ 23/12.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang