Giá xe Volkswagen mới nhất tháng 3/2021: Volkswagen Tiguan nhận ưu đãi 100 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 11:44 05/03/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Volkswagen tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 3/2021 này, Volkswagen Việt Nam đã có ưu đãi đặc biệt cho mẫu Volkswagen Tiguan với mức ưu đãi lên đến 100 triệu đồng. Đây là mẫu xe mới được ra mắt tại Việt Nam.

Sự kiện: tin tức thị trường

Volkswagen là thương hiệu sản xuất xe hơi nổi tiếng của Đức. Mới đây, Volkswagen đã chính thức công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là giá bán các mẫu xe Volkswagen tại Việt Nam cập nhật tháng 3/2021.

gia-xe-volkswagen-moi-nhat-thang-32021-volkswagen-tiguan-nhan-uu-dai-100-trieu-dong
gia-xe-volkswagen-moi-nhat-thang-32021-volkswagen-tiguan-nhan-uu-dai-100-trieu-dong

 Giá xe Volkswagen mới nhất tháng 3/2021. 

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán các mẫu xe Volkswagen có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 3 này, Volkswagen tặng gói phụ kiện trị giá lên đến 100 triệu đồng cho mẫu Volkswagen Tiguan bản Elegance. Giá niêm yết cho mẫu xe này hiện đang ở mức 1,699 tỷ đồng.

Đây là phiên bản Tiguan 2021 mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Cụ thể, Volkswagen Tiguan 2021 chính thức được trình làng với 2 phiên bản Tiguan Luxury S và Tiguan Elegance.

Phiên bản nâng cấp mới này không có quá nhiều sự khác biệt với phiên bản đang được bán trước đó trên thị trường. Kiểu dáng tổng thể và động cơ không thay đổi so với mẫu xe trước đó.

Xe được trang bị động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3,940 - 6,000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm/1,500 – 3,940 vòng/phút. Khối động cơ này kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp DSG nổi tiếng của Volkswagen.

Bên cạnh đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.

Volkswagen Tiguan 2021 ra mắt: Được nâng cấp nhiều chi tiết đắt giá(VietQ.vn) - Volkswagen Việt Nam mới đây đã chính thức cho ra mắt Volkswagen Tiguan 2021. Xe được phân phối với 2 phiên bản Tiguan Luxury S và Tiguan Elegance với mức giá bán khởi điểm là 1,699 tỷ đồng.

Về chất lượng xe, Volkswagen là tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới. Được hình thành từ năm 1937, Volkswagen đã vươn mình trở thành tập đoàn lớn, thâu tóm nhiều thương hiệu ô tô danh tiếng toàn cầu. Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2015, Volkswagen vướng phải bê bối gian lận khí thải gây chấn động ngành xe hơi, khiến giá trị tập đoàn suy giảm đáng kể. Song, thế mạnh của tập đoàn ô tô Đức vẫn được duy trì nhờ sự chèo lái tài tình của ban lãnh đạo.

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen cung cấp cho người tiêu dùng những mẫu xe chất lượng và rất chắc chắn. Tuy nhiên, nhược điểm xe Volkswagen là giá thành tương đối cao, ngang vị thế các hãng xe sang Đức khác mặc dù là thương hiệu phổ thông.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang