Hàng trăm triệu đồng bị thiêu rụi sát đền bà Kiệu

author 09:49 03/02/2015

(VietQ.vn) - Sáng ngày 3/2, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra gần hồ Hoàn Kiếm, chút nữa thiêu cháy đền Bà Kiệu ở kế bên nếu không được sự giúp đỡ kịp thời của lực lượng cứu hỏa.

Cập nhật tin tức trên báo Dân trí, sáng nay, xảy ra một vụ hỏa hoạn tại cửa hàng kinh doanh đồ da, cặp túi số 59 phố Đinh Tiên Hoàng, phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vụ việc ngay lập tức được báo tới cơ quan chức năng. Sau khoảng 15 phút, 2 xe cứu hỏa của lực lượng cảnh sát PCCC quận Hoàn Kiếm đã được điều động tới hiện trường và tiến hành dập lửa. Công tác chữa cháy diễn ra rất nhanh chóng, đến khoảng 1h10 sáng thì ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Vụ cháy mới nhất sát đền bà Kiệu thiêu rụi tổng tài sản lên  tới hàng trăm triệu đồng

Vụ cháy mới nhất sát đền bà Kiệu thiêu rụi tổng tài sản lên tới hàng trăm triệu đồng. Ảnh VTC

Theo một số nhân chứng, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại ngôi nhà kinh doanh túi xách, balo... Ngôi nhà này chứa nhiều hàng hóa dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng cháy lan. Vách tường của ngôi nhà và vách tường của đền bà Kiệu lại sát nhau nên ban đầu người dân bị lầm tưởng là cháy đền. Theo quan sát, tại hiện trường, nhiều ba lô, cặp, túi xách bị cháy. Phía bên trong, hàng hóa cũng như mọi vật dụng cũng bị “bà hỏa” thiêu rụi và biến dạng gần hết. Vì là cửa hàng chuyên về đồ da nên dễ bén lửa nhanh và mùi khét khá đặc khiến nhiều người dân bị ho sặc, theo VTC. 

Ngay sau đó, 2 xe cứu hỏa của lực lượng cảnh sát PCCC quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường dập lửa. Đến khoảng 1h cùng ngày, đám cháy được khống chế.

Một cán bộ công an phường Lý Thái Tổ cho biết, rất may vụ cháy được người dân phát hiện sớm và kịp thời báo lên cơ quan chức năng, nếu không đền Bà Kiệu cũng đã bị cháy rụi.

Giá trị tài sản bị thiêu cháy ước tính khoảng vài trăm triệu đồng. Rất may không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

 Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang