TP. Hồ Chí Minh: Nhà đổ trong đám cháy, dân tình chạy nạn

author 14:03 31/01/2015

(VietQ.vn) - Sáng sớm ngày 31/1, một vụ cháy mới nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh khiến một căn nhà Hồ Chí Minh đổ sụp trong đám lửa, khiến người dân trong khu phố phải sơ tán.

Theo tin tức đã đưa trên VTV, lúc 5h sáng ngày 31/1, vụ cháy mới nhất trên đường Rạch Bùng Binh, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã thiêu rụi một căn nhà cấp 4.

Các nhân chứng cho biết, tầm 5h, một số người đi tập thể dục đã ngửi thấy mùi khét nồng nặc, sau đó khói bốc ra nghi ngút từ ngôi nhà này nên đã tri hô. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, đám cháy đã bùng phát rất nhanh.

Vụ cháy mới nhất ở Hồ Chí Minh khiến người dân hoảng   loạn sơ tán

Vụ cháy mới nhất ở Hồ Chí Minh khiến người dân hoảng   loạn sơ tán. Ảnh PLO

Do đám cháy lớn và lan nhanh, nhiều hộ dân sống xung quanh sợ lửa lan qua nhà đã chủ động sơ tán trẻ nhỏ, người già cùng tài sản có giá trị ra ngoài. Một số người dân khác trong khu vực đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng chỉ vài giây sau khi phát hiện khói đen, ngôi nhà đã bị lửa bao trùm.

Ít phút sau, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận 3 đã có mặt tại hiện trường với 5 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 30 chiến sĩ nhanh chóng triển khai phương án dập lửa, nhưng do ngôi nhà nằm trong hẻm sâu nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Sau 15 phút chữa cháy, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn, theo PLO.

Tại hiện trường, căn nhà cấp 4 bị hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ đồ đạc, kết cấu của căn nhà đổ sập hoàn toàn. Rất may, vào thời điểm này, trong nhà không có người ở nên không có ai thiệt mạng. Lực lượng công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân được cơ quan chức năng điều tra.

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang