Choáng váng với màn cầu hôn bằng 'hạm đội' xe hơi của CEO Trung Quốc

author 16:40 24/09/2015

(VietQ.vn) - Chàng trai người Quảng Đông, Trung Quốc đã thực hiện màn cầu hôn độc đáo khiến nhiều người phải choáng váng. Anh chàng đã thuê 11 chiếc siêu xe xếp hình trái tim và dùng nhẫn kim cương để cầu hôn bạn gái.

Một chàng trai người Quảng Châu, Trung Quốc đã thuê một 'hạm đội' siêu xe sang trọng xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái. Theo thông tin được đưa ra, chàng trai đã từng bỏ học đại học và nỗ lực trở thành một CEO tài năng. Anh sẵn sàng thuê 11 chiếc siêu xe để thực hiện lời cầu hôn đầy bất ngờ tới bạn gái.

11 chiếc siêu xe được xếp thành hình trái tim để thực hiện màn cầu hôn độc đáo

11 chiếc siêu xe được xếp thành hình trái tim để thực hiện màn cầu hôn độc đáo

Cặp đôi này đã hẹn hò từ thời còn trung học. Cô gái là sinh viên năm nhất ở trường đại học Quảng Châu. Họ chính thức yêu nhau trong khoảng thời gian tập quân sự. Sau khi xếp những chiếc xe thành hình trái tim, chàng trai thổi còi và bật nhạc để bạn gái đi ra ban công phòng ký túc xá và nhìn xuống. 

Cô gái có vẻ không ngạc nhiên với màn cầu hôn của bạn trai khi bước xuống. Chàng trai đã quỳ xuống và cầu hôn cô bằng một chiếc nhẫn kim cương. Đáp lại tình cảm của người yêu, cô gái đã đồng ý.  

Cô gái đã nhận lời cầu hôn

Cô gái đã nhận lời cầu hôn

Chàng CEO lãng mạn thừa nhận rằng anh thực hiện màn cầu hôn có vẻ phô trương này vì sợ ai đó sẽ cố gằng đánh cắp tình yêu của anh trong khoảng thời gian bạn gái học đại học. Họ đã thống nhất tổ chức đám cưới khi cô gái tốt nghiệp.

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang