5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

authorDũng Anh 06:30 01/10/2015

(VietQ.vn) - Thường xuyên nhận được cuộc gọi từ những người không mong muốn hay từ các dịch vụ quảng cáo khiến nhiều người khó chịu và tìm đến những ứng dụng chặn cuộc gọi thông minh, dễ sử dụng.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android người dùng điện thoại nên tham khảo:

Mr. Number

Mr. Number là một trong những ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Với ứng dụng này, người dùng sẽ nhận được lựa chọn để có thể ngăn chặn các cuộc gọi và tin nhắn văn bản từ một người hay một doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Đây là ứng dụng chặn cuộc gọi hiệu quả nhất hiện nay

Call Control – Call Blocker  

Với ứng dụng Call Control – Call Blocker, “Điện thoại chỉ rung và đổ chuông khi người dùng thực sự muốn nó mà thôi”. Một ứng dụng miễn phí với đầy đủ tính năng hay.

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Với ứng dụng chặn cuộc gọi này, điện thoại chỉ đổ chuông khi người dùng cho phép

Danh sách đen cá nhân cho phép chặn bất kỳ số điện thoại hoặc mã vùng (3 giới hạn mục trong phiên bản Lite), Reverse tra cứu cho người gọi thư rác để tìm ra ai đang gọi (và hoàn toàn miễn phí), Powered by FCC Do Not Call Registry – khối báo cáo người phạm tội tự động.

Calls Blacklist 

Calls Blacklist  là ứng dụng có cách sử dụng dễ dàng, cho phép chặn các cuộc gọi không mong muốn và tin nhắn SMS chỉ với một cú nhấn chuột. Với sự giúp đỡ của ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng tạo và quản lý một danh sách các số điện thoại “đen”.

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Đây là ứng dụng chặn cuộc gọi rất dễ sử dụng

Call Blocker

Call Blocker  là một ứng dụng  khá là tốt, có nhiều chức năng như: có danh sách đen, chặn cuộc gọi không mong muốn (từ chối cuộc gọi , chuyển tiếp hoặc trả lời bằng một tin nhắn SMS tự động), chặn thư rác tin nhắn SMS (chỉ hoặc chỉ đơn giản là chấp nhận danh bạ chặn danh sách đen).

5 ứng dụng chặn cuộc gọi tốt nhất trên Android

Call Bolocker cũng là ứng dụng chặn cuộc gọi khá tốt

Ngoài ra, ứng dụng này còn liên hệ với Backup, sao lưu địa chỉ liên lạc với một máy chủ, do đó sẽ không bao giờ mất họ, chuyển dữ liệu sang điện thoại mới (có sẵn nền tảng Symbian / Android / BlackBerry).

WhosCall  

WhosCall là một ứng dụng tiên tiến, hướng đến việc xác định các cuộc gọi rác. Khi có cuộc gọi đến, ứng dụng WhosCall sẽ tìm kiếm số điện thoại này trên web ngay lập tức, giúp người dùng biết được đây là cuộc gọi đến từ cửa hàng hay dịch vụ nào.

Dũng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang