Chất lượng Việt Nam Online mang Tết ấm tình thương tới hơn 300 hộ nghèo huyện Vĩnh Tường

author 08:06 31/01/2022

(VietQ.vn) - Ngày 30/1, tại UBND xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, Chất lượng Việt Nam Online (Vietq.vn) với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup đã tổ chức chương trình trao quà thiện nguyện “Tết ấm tình thương xuân Nhâm Dần 2022”.

Nhiều năm qua, đời sống nhân dân huyện Vĩnh Tường (tỉnh Vĩnh Phúc) ngày càng được nâng cao, tuy nhiên, một số xã trên địa bàn vẫn còn không ít hoàn cảnh khó khăn, nhiều hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, đặc biệt là các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với Cách mạng. 

Theo kết quả công tác điều tra, rà soát hộ nghèo, cận nghèo theo tiêu chí chuẩn nghèo tiếp cận đa chiều, đến cuối năm 2021, toàn huyện Vĩnh Tường có 445 hộ nghèo, chiếm 0,67% tổng số hộ dân, giảm 0,31% so với cùng kỳ; 842 hộ cận nghèo, chiếm 1,28% tổng số hộ dân, giảm 0,36% so với cùng kỳ.

Xuất phát từ tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, những năm qua, Chất lượng Việt Nam Online thường xuyên phát động chương trình thiện nguyện, đồng hành cùng các mạnh thường quân động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. 

Năm 2021, Chất lượng Việt Nam Online đã trao tặng 4 nhà mái ấm tình thương cho các gia đình khó khăn tại huyện Võ Nhai và Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Trước đó, dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Đoàn cũng trao tặng hơn 200 suất quà cho người nghèo tại địa phương này.

Năm nay, Chương trình “Tết ấm tình thương xuân Nhâm Dần 2022” đã dành tặng hơn 300 suất quà (mỗi suất trị giá từ 600 nghìn đồng trở lên) cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã Thượng Trưng, Tân Phú, Lý Nhân và Cao Đại (huyện Vĩnh Tường).

 Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông - Tổng Biên tập Chất lượng Việt Nam Online Trần Văn Dư phát biểu chia sẻ tại Chương trình trao quà thiện nguyện.

Phát biểu tại chương trình trao quà, ông Trần Văn Dư – Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông, Tổng Biên tập Chất lượng Việt Nam online cho biết, với mong muốn chia sẻ với hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đây là những phần quà ý nghĩa, nhằm động viên các gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, khẳng định sự chung tay, đồng hành của doanh nghiệp cùng với Chất lượng Việt Nam online để không ai bị bỏ lại phía sau, mọi người, mọi nhà đều có Tết, nhất là trong năm đất nước bị tác động nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Giám đốc Trung tâm Thông tin - Truyền thông, Tổng Biên tập Chất lượng Việt Nam Online trao quà cho đại diện các xã.
Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã Thượng Trưng, Tân Phú, Lý Nhân và Cao Đại của huyện Vĩnh Tường nhận những phần quà nghĩa tình từ các nhà tài trợ.
Hơn 300 suất quà (mỗi suất trị giá từ 600 nghìn đồng trở lên) đã được trao tặng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Kim Anh 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang