Chất lượng Việt Nam - VietQ.vn ra mắt giao diện mới và tổ chức giao lưu trực tuyến

author 09:10 24/04/2015

(VietQ.vn) - Sáng nay (24/4), Chất lượng Việt Nam Online - VietQ.vn ra mắt giao diện mới và tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến: “Nâng cao vị thế doanh nghiệp bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến”.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Sau 3 năm đi vào hoạt động, Chất lượng Việt Nam Online - VietQ.vn đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và thiện cảm của các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan Trung ương, Bộ ngành và địa phương; sự sát cánh và hợp tác của cộng đồng doanh nghiệp; đặc biệt là đông đảo bạn đọc trong nước và quốc tế.

Để bắt nhịp với xu thế phát triển của báo mạng, Chất lượng Việt Nam Online - VietQ.vn luôn hướng tới sự tìm tòi, sáng tạo và phát triển. Chất lượng Việt Nam Online có giao diện mới và nội dung phù hợp hơn với nhu cầu đọc tin kinh tế, tài chính và tiêu dùng, tạo không gian riêng, hữu ích dành cho độc giả là người tiêu dùng, nhà đầu tư, doanh nhân…

Tiếp nối xu hướng thiết kế mở rộng được Chất lượng Việt Nam Online thực hiện thời gian qua, giao diện mới cũng hướng tới một trang thông tin hiện đại, cập nhật và tiện dụng. Do đó, thiết kế tuân thủ tiêu chí rõ ràng, tinh giản và khoa học, lấy nội dung tin tức làm trung tâm, giản lược tối đa màu sắc để không ảnh hưởng đến quá trình tiếp nhận thông tin của độc giả.

Màu sắc trong thiết kế mới sẽ đem đến cho bạn đọc những trải nghiệm thú vị. Logo màu vàng đặt trên màu nền chủ đạo đỏ thể hiện sự thân thiện, tính tin cậy của bài viết và sức nóng, cập nhật của thông tin điện tử.

Giao diện mới của Chất lượng Việt Nam Online dành điểm nhấn cho cụm thông tin nổi bật gồm các tin bài chuyển tải các nội dung mới nhất, chính xác nhất, hữu ích nhất trong lĩnh vực KH-CN, Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, chất lượng sản phẩm hàng hóa và kinh tế- xã hội..

Không chỉ tối ưu hoá kênh thông tin chính thống, với giao diện mới, Chất lượng Viêt Nam Online ngày càng trở nên thân thiện với bạn đọc thông qua ứng dụng mạng xã hội Facebook và Google plus. Bạn đọc có thể yêu thích, chia sẻ thông tin từ mạng xã hội dưới các tin bài. Thông tin mới và nóng nhất trên mạng xã hội cũng sẽ được tòa soạn tiếp nhận qua kênh tương tác trực tiếp.

Sau khi vận hành giao diện mới, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp về hình thức cũng như nội dung của Chất lượng Việt Nam Online, để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu độc giả. Mọi góp ý về giao diện bạn đọc có thể để lại bình luận dưới bài viết này hoặc email về hộp thư: [email protected]

Đặc biệt, cũng trong dịp này, Chất lượng Việt Nam Online - VietQ.vn tổ chức buổi giao lưu trực tuyến “Nâng cao vị thế doanh nghiệp bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến”.

Tham gia vào buổi giao lưu trực tuyến lần này sẽ có các khách mời: TS Ngô Quý Việt -  Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; Ông Trần Đức Thắng - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; PGS -TS Trương Đoàn Thể - Phó Viện trưởng Viện Sau Đại học - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Ông Phạm Minh Thắng - Chuyên gia tư vấn  - GĐ Công ty Tư vấn Giải pháp quản lý Năng suất Chất lượng; Bà Vũ Hồng Dân - Trưởng phòng Cải tiến Năng suất - Viện Năng suất Việt Nam.

Theo Lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, ngày nay, việc áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng các công cụ nâng cao năng suất là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn nhằm cải tiến quy trình sản xuất, loại bỏ những khiếm khuyết, giảm thiểu lãng phí không đáng có nhằm đáp ứng được cao nhất nhu cầu của khách hàng, nâng cao vị thế và uy tín của tổ chức trên thị trường.

Các khách mời sẽ trực tiếp giải đáp các câu hỏi và các quan tâm của bạn đọc liên quan đến những vấn đề về hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, các khái niệm, lý thuyết, đào tạo và thực hành áp dụng tại doanh nghiệp để mang lại năng suất chất lượng cao. Cập nhật thông tin về tình hình thực hiện phong trào năng suất và chất lượng tại các doanh nghiệp, các tỉnh thành; kinh nghiệm, khó khăn, thành quả của các doanh nghiệp khi thực hiện áp dụng các công cụ, mô hình, phương pháp quản lý của dự án năng suất và chất lượng

Bạn đọc quan tâm tới các vấn đề về ISO, HACCP, 5S, Lean, TPM, TFP hay về các vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn, quy chuẩn, nhãn mác sản phẩm hàng hóa, cũng có thể đặt câu hỏi cho các khách mời để được giải đáp rõ ràng hơn.

Thời gian buổi giao lưu trực tuyến “Nâng cao vị thế doanh nghiệp bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến” sẽ diễn ra từ 9 giờ trên Chất lượng Việt Nam online - VietQ.vn.

Bạn đọc gửi câu hỏi giao lưu trực tuyến về chương trình theo địa chỉ:[email protected] hoặc liên hệ qua điện thoại 04 37563440/ 04 37911483 để được tư vấn.

BBT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang